Giải Trí

Scandal 3 tháng đầu năm của giới giải trí Hoa Ngữ: Hạ Quân Tường ngoại tình, Tiêu Chiến khốn đốn vì fan

Như Hồ
Chia sẻ

Tổng hợp một số tin vui, scandal của ngành giải trí Hoa ngữ trong 3 tháng đầu năm 2020.

1. Hạ Quân Tường ngoại tình 

Ngành giải trí Hoa ngữ mở đầu năm mới 2020 bằng scandal của Hạ Quân Tường, nghi ngờ nam diễn viên ngoại tình. Theo như truyền thông Đài Loan đưa tin, vào ngày 14.12 vừa qua, Hạ Quân Tường cùng một người phụ nữ xinh đẹp đi hát Karaoke. Cả hai bị phóng viên chụp được những hình ảnh thân mật, nắm tay, ôm hôn thắm thiết bên đường. Thậm chí, khi chuẩn bị tạm biệt, “cặp đôi” vẫn không nỡ buông tay, trong khi đó bản thân Hạ Quân Tường đã là người có gia đình, vợ Hạ Quân Tường là người ngoài ngành giải trí, con gái chào đời ở Mỹ vào tháng 4/2017.

2. Tống Uy Long lộ ảnh hẹn hò với siêu mẫu kém 1 tuổi

Ngày 17 tháng 1, truyền thông chụp được những hình ảnh Tống Uy Long và siêu mẫu sinh năm 2000 - Triệu Giai Lệ có những hành động thân mật. Sau khi kết thúc chuyến du lịch ở Nhật Bản, họ cùng nhau trở về Đại Liên, cả hai tay nắm tay bước vào cửa hàng photo. Với những hành động thân mật này dấy lên nghi vấn Tống Uy Long đang hẹn hò.

3. Anh ruột Minh Đạo tự sát sau khi giết chết vợ và con trai 

Ngày 5 tháng 1 năm 2020, truyền thông Đài Loan đưa tin cho biết anh trai ruột nam minh tinh Minh Đạo đã tự sát sau khi giết chết vợ và con trai mình vì thiếu nợ nần một số tiền lớn.

4. Toàn bộ 7 phim Tết huỷ lịch chiếu, rút khỏi phòng vé Trung Quốc vì virus Covid-19, rạp ở Vũ Hán đóng cửa

Sáng ngày 23 tháng 1, hai bộ phim hoạt hình vốn định lên sóng vào dịp tết năm nay là Babloo Dabloo và Khương Tử Nha đã thông báo dời lịch công chiếu. Hàng loạt bộ phim như Lạc lối ở Nga, Quán quân, Thám tử phố Tàu 3, Giải cứu khẩn cấp, Cấp tiên phong cũng lần lượt nối gót ngay sau đó, toàn bộ các rạp Trung Quốc tuyên bố đóng cửa vô thời hạn.

Vì thế, 7 bộ phim lên sóng vào dịp tết Nguyên đán đều lần lượt dời lịch, doanh thu phòng vé vào dịp tết năm nay bất ngờ trở thành con số 0, cũng trở thành nỗi ảm đạm nhất trong toàn năm 2020. Đến giờ, những bộ phim khác như Mulan.. cũng chịu ảnh hưởng khi bị dời lịch lên sóng trên nhiều quốc gia. Dịch bệnh corona khiến doanh thu phòng vé toàn thế giới tổn thất 5 tỷ đô la Mỹ và con số đang ngày càng tăng hơn nữa.

Trailer MULAN | HOA MỘC LAN

5. Cáp Ni Khắc Tư bị đồn là 'tiểu tam' quyến rũ Huỳnh Hiểu Minh

Cáp Ni Khắc Tư hứa hẹn sẽ trở thành một trong những minh tinh nổi tiếng trong tương lai sau khi gây sốt cộng đồng mạng Châu Á với điệu múa dân tộc mang tên Nhất mộng đôn hoàng trong chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên. Cô nàng đang là nghệ sỹ dưới trướng công ty quản lý do Angelababy và Trần Hách cùng nhau đầu tư.

Cách đây không lâu, Cáp Ni Khắc Tư bị đồn là 'tiểu tam' quyến rũ Huỳnh Hiểu Minh, phá vỡ cuộc hôn nhân với Angelababy khiến dư luận hoang mang, dậy sóng. Ngay sau đó, Angelababy đã thể hiện rõ thái độ của mình khi thông qua công ty đăng bài thanh minh cấp tốc để bảo vệ chồng và nghệ sỹ dưới trướng.

Cáp Ni Khắc Tư phá vỡ gia đình Huỳnh Hiểu Minh?

6. Chuyện 227 dẫn đến Tiêu Chiến bị toàn mạng công kích

Một thời gian trước, vì cho rằng một bài viết nữ tính hóa Tiêu Chiến khiến fan của nam diễn viên thi nhau report trang AO3, dẫn đến trang này sập hoàn toàn tại Trung Quốc. Một cuộc đại chiến giữa các fan hâm mộ đã xảy ra, bản thân Tiêu Chiến vấp phải sự tẩy chay dữ dội của cộng đồng mạng, những thương hiệu lần lượt gở bài quảng cáo về Tiêu Chiến, các tác phẩm truyền hình mà anh tham gia cũng bị đánh giá 1 sao, trở thành tiêu điểm tranh luận trên mạng xã hội. Ba tờ báo quyền lực, uy tín nhất Trung Quốc thẳng thừng chỉ trích, phê bình ngôi sao Trần tình lệnh.

7. Cao Vân Tường được phán vô tội sau 2 năm trở thành nghi phạm cưỡng hiếp tập thể

Ngày 19 tháng 3, theo truyền thông Australia, vụ án kéo dài gần hai năm của Cao Vân Tường cuối cùng cũng đã có phán quyết. Những tội danh của hai nghi phạm trong vụ xâm phạm tình dục là Cao Vân Tường và Vương Tinh đều không thành lập. Tại tòa án, khi thẩm phán tuyên bố Cao Vân Tường và Vương Tinh vô tội, ngôi sao Mị Nguyệt truyện chấp hai tay để trước ngực, Vương Tinh bật khóc.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất