Giải Trí

Sau tin đồn lấy chồng, Sĩ Thanh tung bộ ảnh cưới quyến rũ chụp gần Nhà Thờ Đức Bà và Bưu Điện Thành Phố

T.H
Chia sẻ

Sĩ Thanh vừa tiếp tục tung ra trọn bộ ảnh cưới được thực hiện ở những địa điểm nổi tiếng.

Sau khi dư luận xôn xao về hình ảnh hậu trường buổi chụp hình cưới của Sĩ Thanh bị lộ ra, không ít khán giả bất ngờ lẫn chờ đón về một “Happy Ending” của nữ ca sĩ Oh My Chuối! và người yêu đẹp trai.

Điều đặc biệt nhất là ca sĩ lại chọn kiểu váy cưới vô cùng gợi cảm trong shoot ảnh cưới được thực hiện tại Nhà thờ Đức Bà. Điều này cũng tạo nên những thông tin trái chiều trên mạng xã hội. Trước những luồng ý kiến đó, Sĩ Thanh vẫn chọn cách im lặng, nữ ca sĩ không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Nhưng mới đây, Sĩ Thanh tiếp tục tung ra trọn bộ ảnh cưới được thực hiện ở những địa điểm nổi tiếng: Bưu điện thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành Phố. Nữ ca sĩ thỏa sức tạo dáng để có thể khoe trọn vẻ đẹp đầy gợi cảm và nóng bỏng.

Bộ ảnh cưới gợi cảm khoe vẻ đẹp quyến rũ của nữ ca sĩ.

Trong bộ ảnh cưới vừa tiết lộ, nữ ca sĩ diện bộ bikini cưới ôm sát, đính những viên đá nhỏ xíu chỉ đủ che những chỗ cần che, xuyên thấu ẩn hiện khoe khéo những đường cong gợi cảm.

Mùa cưới 2018 hứa hẹn nhiều sắc màu khi gần đây đã có 3 cô gái lên xe hoa, mỗi cô chọn cho mình những mẫu váy cưới khác nhau nhưng đều tôn lên vẻ đẹp & cá tính của mỗi người. Trên trang cá nhân của mình, Sĩ Thanh chỉ đơn giản chia sẻ “em đẹp thì em cứ khoe thôi” kèm #cukhoedi. Có lẽ người đẹp muốn cổ vũ các bạn nữ cứ tự tin khoe vẻ đẹp mọi lúc mọi nơi chăng?

Sĩ Thanh tự tin “hở bạo” khoe vẻ đẹp để cổ vũ mọi người tự tin làm điều mình thích.

Giữa luồng dư luận trái chiều, bình phẩm về bộ đồ cưới gây phản cảm, người đẹp vẫn đang giữ im lặng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất