Giải Trí

Sau thành tích lịch sử của H'Hen Niê, fan giúp Hoàng Thùy 'make-over' chinh chiến Miss Universe 2019

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Với chiến chiến thắng của mái tóc tém H'Hen Niê mang đến Miss Universe 2018 thì fan sắc đẹp cũng hy vọng Hoàng Thùy sẽ có cơ hội đặt chân đến MU mùa kế tiếp tuy nhiên với một diện mạo khác.

Sau thành công mang tính lịch sử của H'Hen Niê tại Miss Unverse 2018 là góp mặt trong top 5 sau 10 năm lỡ duyên, fan Việt nhắc đến Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 với niềm hy vọng cô nàng sẽ tham dự Miss Universe 2019.

Giờ đây, Hoàng Thùy có thể không cần lo lắng vì fan đã kịp thời “bày mưu tính kế” làm thế nào để có thể ghi dấu ấn với ban giám khảo. Theo các fan, nếu mái tóc tém góp phần làm “điểm nhấn” cho H'Hen Niê nổi bật thì những mẫu tóc gợi ý dưới đây Hoàng Thùy cũng nên tham khảo.

Kiểu 'xoắn ốc' khá ấn tượng.

Nhìn kiểu tóc này bạn sẽ có rất nhiều sự liên tưởng.

Hoàng Thùy đã mọc thêm 2 chiếc sừng rồi.

Hiện tại, vẫn chưa có xác nhận chính thức về việc Hoàng Thùy tham gia Miss Universe 2018. Tuy nhiên, theo thường lệ thì Á hậu 1 sẽ là người tiếp tục hành trình trong thời gian hai năm đương nhiệm trước khi tìm ra được Top 3 đại diện mới. Hoàng Thùy sở hữu chiều cao lí tưởng, khả năng ngoại ngữ cũng tiến bộ không kém nhờ vào quá trình lưu diễn trong và ngoài nước thường xuyên.

Với mái tóc xù này Hoàng Thùy đã thật sự nổi bật?

Đây là cây chổi hay đầu nấm cần ai đó lí giải.

Kiểu tóc “vuốt vuốt keo” thì mới đẹp trai, đây chính là Thùy đấy nhé.

Thế nhưng, để đến với Miss Universe không chỉ Thùy mà nhiều thí sinh khác cần trau dồi và rèn luyện nhiều hơn. Cùng hy vọng cho Hoàng Thùy sẽ tiếp tục hành trình chinh phục danh diệu Miss Universe mùa tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất