Giải Trí

Sau tất cả, Nhã Phương vẫn chọn Trường Giang: Trái tim có lí lẽ riêng, hãy tôn trọng điều đó!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Việc Nhã Phương vẫn quyết định chọn Trường Giang sau bao sóng gió đã gây nên một số tranh cãi không nhỏ trong cộng đồng mạng.

Vừa qua, khi cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang chính thức xác nhận “về chung một nhà” khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ dù trước đó thông tin này đã được đồn đoán khá nhiều trên khắp mạng xã hội. Sau khi nhân vật chính lên tiếng, có người chúc mừng cũng không ít kẻ thở dài vì sao trải qua quá nhiều ồn ào nhưng cuối cùng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn quyết định chọn “Mười Khó” làm chồng. Thế nhưng, con tim luôn có lý lẽ riêng của nó, hoặc giả có những điều người ngoài tưởng nhìn thấu nhưng thực chất chỉ là “bề nổi của tảng băng”.

Một điều hẳn ai cũng phải thừa nhận trong suốt thời gian yêu nhau, Trường Giang chưa bao giờ thôi ân cần với Nhã Phương, dù là trên thảm đỏ hay trong hậu trường, người duy nhất khán giả từng thấy nhận được sự ưu ái đặc biệt từ “Mười Khó” là bạn gái của anh. Nam diễn viên có thể đôi lúc ôm thậm chí là hôn bạn diễn để phù hợp kịch bản nhưng bước ra đời thực, nhiều người thậm chí trêu chọc anh chăm Nhã Phương quá đà, một người ân cần như thế, hỏi sao lại không động lòng?

Luôn nhìn bạn gái với ánh mắt âu yếm, chăm sóc từng li từng tí và nắm chặt tay mọi lúc mọi nơi, còn hành động nào ngọt ngào hơn thế? Cô A, cô B dính nghi án yêu đương với Trường Giang, vẽ ra hàng loạt kỷ niệm đẹp đẽ lung linh nhưng đã từng có ai được công khai trân trọng như Nhã Phương?

Không chỉ dành sự quan tâm đặc biệt cho Nhã Phương, mà hàng loạt lời nói ngôn tình của Trường Giang cũng khiến cho người ngoài “mềm tim”, huống hồ nhân vật chính. Điển hình nhất có lẽ là lần anh “chiếm sóng” để cầu hôn, tuy nhận không ít “gạch đá” chỉ trích cho rằng nam diễn viên không nghĩ đến cảm nhận của những người xung quanh nhưng có lẽ chỉ ý nghĩ sắp đánh mất Nhã Phương mới khiến Trường Giang bỏ mặc mọi suy xét mà chỉ khăng khăng dùng mọi cách để giữ lại người mình yêu đến thế.

Ngay cả khi xảy ra scandal với Nam Em, vốn dĩ cả Trường Giang và Nhã Phương đều giữ im lặng như những lần trước nhưng cuối cùng “chàng hề xứ Quảng” đã đăng đàn bênh vực bạn gái, anh rơi nước mắt hối lỗi khi khiến cô phải khóc quá nhiều cũng như đanh thép khẳng định sẽ không để yên cho bất kỳ ai dám làm phiền đến cuộc sống của Nhã Phương.

Có thể đời tư anh ồn ào, nhiều bóng hồng vây quanh anh, nhưng người duy nhất anh thừa nhận và đưa về ra mắt gia đình, dự định xây dựng tương lai lâu dài chỉ có mỗi Nhã Phương. Những điều đó khán giả thấy, lẽ nào Nhã Phương lại không? Thậm chí cô còn cảm nhận được nhiều hơn thế. Nữ diễn viên biết chứ ngoài kia biết bao lời dèm pha cô “cố đấm ăn xôi” đến tận giờ phút này vì những hào nhoáng mà Trường Giang mang lại.

Đối với Nhã Phương, điều khiến cô phải lòng chính là vì “ảnh thật, ảnh chia sẻ được mọi thứ với em“. Cùng một xuất phát điểm khó khăn và phải đảm đương quá nhiều lo toan, Trường Giang đủ chín chắn cũng như từng trải để thấu hiểu những cố gắng cũng như nỗ lực của cô để vươn lên như hiện tại, đó là điều khiến cô yên lòng nhất. Nhã Phương biết bạn trai đào hoa cũng hiểu những đức tính mình yêu cũng sẽ làm “xiêu lòng” nhiều cô gái khác nhưng cô vẫn chọn tin anh. Cô hiểu Trường Giang yêu mình, vậy là đủ.

Nhã Phương có thể không nổi tiếng như Trường Giang nhưng cũng không phải một người vô danh, cô có một hào quang của riêng mình, những dự án tách biệt không cần đến danh xưng “bạn gái Trường Giang” để thu hút sự chú ý. Nữ diễn viên hoàn toàn có thể bước đi độc lập và đủ khôn ngoan cũng như thừa mạnh mẽ để sóng gió càng lớn bản thân lại càng vững chãi, xinh đẹp. Đừng nghĩ bình thường cô mong manh, hay xúc động, nhìn đi, sau bao ồn ào vừa qua, ai là người bản lĩnh nhất? Một người như thế chẳng cần đến ai phải quyết định chuyện “chung thân đại sự”, tự cô ấy là có thể nhìn thấu tất cả và đưa ra chọn lựa tốt nhất cho mình.

Chẳng ai biết chắc tương lai sẽ thế nào, quyết định hôm nay là sai hay đúng, hãy để họ làm theo những gì trái tim mách bảo. Nếu không thể chúc phúc hãy ngừng dèm pha vì trong chúng ta không ai có thể hiểu nhiều hơn người trong cuộc. Họ đã có lựa chọn, hãy tôn trọng điều đó!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất