Giải Trí

Sau sự cố tách nhóm, The Air nghịch ngợm với đội hình mới trên V Live

T.H
Chia sẻ

Nhóm nhạc điển trai The Air đã trở lại với đội hìnhi 4 thành viên trên show mới nhất dành riêng cho nhóm của V Live, cùng với các khách mời MLee, Oanh Kiều và Vixu.

Sau khi 3 thành viên cũ xin rút khỏi nhóm, nhóm The Air đã nhanh chóng ổn định và trở lại với 2 thành viên mới, lập thành đội hình 4 thành viên - được xem là hoàn hảo và phù hợp nhất với The Air hiện tại. Để kỉ niệm sự kiện này, nhóm đã có một show mới toanh trên V Live, mang tên The Air Full House 5+, được phát sóng vào 20h30 tối thứ 6 hàng tuần.

 

Số đầu tiên của The Air Full House 5+

Giải thích cho cái tên The Air Full House 5+, host của chương trình ngày hôm nay - E.D đã tiết lộ rằng mỗi số của chương trình, ngoài 4 thành viên chính thức của nhóm sẽ cùng giao lưu, chơi đùa với khán giả thì sẽ có thêm khách mời đặc biệt, nâng tổng số người của show luôn luôn nhiều hơn con số 5, chính vì vậy mới có thêm phần “5+” ở đằng sau. Ngoài ra, mỗi một tuần, mỗi thành viên của The Air sẽ luân phiên làm host.

Và ở số đầu tiên này, khách mời của The Air Full House 5+ sẽ là ca sĩ MLee, diễn viên Oanh KiềuVixu. Các cô gái đều vô cùng háo hức và vui mừng khi được tham gia “mở hàng” số đầu tiên.

Mở đầu, 4 thành viên The Air và 3 khách mời nữ bắt đầu với thử thách đầu tiên mang tên: Karaoke Xuất Chúng. Host E.D sẽ làm trọng tài, trong khi 6 người còn lại sẽ bốc thăm chọn đội. MLee, KAR và T chung 1 đội tên Ba Miền, Oanh Kiều, Vixu và Lu An chung 1 đội tên Tia Sáng.

Ở thử thách đầu tiên, vì là ngày 1/6 Tết Thiếu Nhi nên cả 2 đội sẽ phải lần lượt hát những ca khúc thiếu nhi, thay vì những bài hit dành cho người lớn bình thường. Nhân dịp này, Vixu cũng tiết lộ về kế hoạch cuối năm của cô nàng cũng sẽ ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc, với rất nhiều bất ngờ khác đang chờ để bật mí với khán giả.

Sau những giây phút ca hát mệt nghỉ, cả 2 đội Tia Sáng, Ba Miền cùng với host E.D tiếp tục đến với thử thách thứ 2: Stylist xuất chúng. Đội trưởng của mỗi đội sẽ phải chọn ra một người mà mình tin tưởng nhất để giao nhiệm vụ làm stylist phối hợp 5 loại phụ kiện được chương trình cho sẵn lên người thành viên còn lại sao cho hài hoà, chất nhất. Sau một hồi thảo luận, MLee, Vixu đã được tin tưởng giao trọng trách làm stylist cho KAR và Lu An.

Cả trường quay tất bật rộn ràng khi 2 đội bắt đầu trổ tài stylist.

Và đây là thành quả từ đội Ba Miền của KAR, MLee và T.

Trong khi đó, Vixu và Oanh Kiều vẫn còn đang hoàn thiện cùng Lu An.

Kết quả chung cuộc, team Tia Sáng đã chiến thắng!

Kết thúc thử thách thứ 2, tất cả tiếp tục chiến đấu với nhau tại thứ thách thứ 3: Dancer xuất chúng. Ở thử thách này, mỗi đội sẽ phải bốc một 1 bài hát và thể hiện những động tác sáng tạo, vui nhộn nhất.

Ở thử thách thứ 4, 2 đội sẽ phải thử thách sự tinh tế, nhanh nhạy nắm bắt ý của đồng đội, để làm sao đoán được món ăn được họ mô tả là gì. Người đoán sẽ phải đeo tai nghe, đồng thời không được nhìn 2 đồng đội còn lại thảo luận. Tuy nhiên, bất ngờ nhất là khi host E.D nổi hứng muốn gây “khó dễ” các khách mời khi quyết định đưa ra luật chơi mới: Người đồng đội 1 sẽ phải mô tả món ăn bằng lời nói nhưng không được nói tên của món đó, người đồng đội thứ 2 sẽ phải mô tả lại với người đoán bằng tay và không được nói bất kì từ nào. 

Với những động tác rất chi tiết, MLee đã nhanh chóng đoán ra món Gỏi cuốn. Trong khi đó với diễn tả của Oanh Kiều, Vixu cũng đoán ra được món Bánh tráng trộn dành cho đội mình.

Sau 4 thử thách thú vị, 2 đội tiến tới thử thách cuối cùng: Thẩm mỹ xuất chúng, với nhiệm vụ phải trang trí bày biện lại 2 món ăn mà 2 đội vừa đoán thành một đĩa thức ăn mới, đẹp và ấn tượng.

Hai đội rất tập trung thực hiện thử thách cuối cùng này.

Món gỏi cuốn sau khi đã được đội Ba Miền “remake”…

Trong khi đó, món bánh tráng trộn còn được nhóm Tia Sáng miêu tả còn có “rồng phượng” vờn quanh.

Kết quả cuối cùng, đội Tia Sáng đã chiến thắng với màn “hùng biện” hấp dẫn và giàu trí tưởng tượng nhất của Lu An.

Kết thúc chương trình, trước khi gửi lời chào tạm biệt, MLee cũng đã gửi một lời động viên tới The Air, dù vẫn là những nghệ sĩ mới và gặp phải rất nhiều khó khăn, nhưng cô nàng vẫn tin 4 thành viên sẽ làm tốt và giành được nhiều tình cảm của khán giả.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao. Hiện đã có hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tham gia và tương tác trực tiếp với fan bằng hình thức livestream. Hãy theo dõi và bắn tim cho họ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất