Giải Trí

Sau scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em đính chính tin đồn 'thả thính' Kiều Minh Tuấn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nam Em lần đầu lên tiếng vì bị cho là "thả thính" Kiều Minh Tuấn khi cả hai hợp tác cùng trong một bộ phim.

Sau khoảng thời gian sóng gió khi tiết lộ yêu Trường Giang, mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Nam Em bất ngờ chia sẻ đoạn video của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn kèm theo dòng trạng thái ngưỡng mộ tình cảm đẹp của cặp đôi chị em này. Bên cạnh đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng lên tiếng về thông tin đã rung động với nam diễn viên Em chưa 18 trước đó.

Nam Em viết: “Những lời nói dưới đây là hoàn toàn thành thật. Tôi đã đau khi xem clip này. Có lẽ mọi người đọc tới đây sẽ nghĩ là tôi sẽ phá hoại đúng không? Vậy tôi hỏi một câu nhé? Có bao giờ bạn thấy đau vì hạnh phúc chưa? Thành thật hơn nữa là nhìn thấy người ta hạnh phúc mà mình ngưỡng mộ”.

Người đẹp gốc Tiền Giang cho biết Kiều Minh Tuấn là người anh, người thầy mà cô rất quý. Và Nam Em cũng phủ nhận tin đồn “thả thính” ông xã Cát Phượng như nhiều thông tin đã đăng trước đó.
“Chúc anh chị luôn hạnh phúc. 'Phận là con gái nếu có bị đột quỵ vì hạnh phúc. Em cũng chấp nhận'. Ôi tình yêu!” - chân dài chia sẻ.

Nam Em đính chính tin đồn “thả thính” Kiều Minh Tuấn và cho biết rất ngưỡng mộ tình yêu của nam diễn viên Em chưa 18 và đàn chị Cát Phượng.

Trước đó, trong khoảng thời gian ra mắt bộ phim 798Mười, Nam Em bất ngờ tiết lộ về việc từng cảm thấy rung động với Kiều Minh Tuấn. Xuất phát từ việc quá nhập vai, nên cô tương tư ông xã Cát Phượng đến nỗi đêm không ngủ được vì thao thức.

Khi đó, hành động của người đẹp sinh năm 1996 bị mọi người đánh giá là “thả thính” bạn diễn và phá hoại hạnh phúc của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Nam Em được cho là “thả thính” Kiều Minh Tuấn khi tham gia đóng phim chung.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất