Giải Trí

Sau nút chặn, Thu Phương - Lam Trường lại 'quyết đấu' nút cứu trước cô nàng Đoan Trang

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù phải ngậm ngùi chia tay HLV Tóc Tiên, song cánh cửa vẫn rộng mở với cô nàng Đoan Trang khi có đến 2 nút cứu xuất hiện dành riêng cho mình.

Giọng hát Việt 2018 đã đi đến vòng Đối đầu, những khoảnh khắc thót tim lại tiếp tục thử thách sự kiên nhẫn của khán giả. Song, cuộc thi còn đặc biệt tăng thêm kịch tính khi xuất hiện thêm nhiều thay đổi trong quyền cứu, đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của quyền không loại. Tưởng chừng cơ hội đặc biệt này sẽ được các thí sinh nhanh chóng đồng tình, nhưng không Lưu Hiền Trinh - Đoan Trang đã thẳng thắn từ chối.

Lưu Hiền Trinh - Đoan Trang từ chối quyền ghép đôi tại vòng Đối đầu.

Trong vòng Đối đầu, Hiền Trinh - Đoan Trang thể hiện ca khúc Chạy của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Cả hai đều là những giọng ca nội lực, truyền cảm đã thổi vào ca khúc một màu sắc mới. Những nốt phiêu và lên cao khiến người nghe nổi da gà, cùng với đó là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo về việc chia câu, bè phối. Một màn trình diễn ngang tài ngang sức khiến HLV Tóc Tiên phải đau đầu khi đưa ra quyết định.

Cả hai đều đã có phần trình diễn máu lửa trên sân khấu vòng Đối đầu.

Noo Phước Thịnh cho rằng đây là ván cờ rất “liều mạng” của Tóc Tiên vì hai màu giọng rất tốt, một ván đấu thật sự so về nội lực của hai thí sinh. Bản thân Tóc Tiên nhận ra điều đó và cũng mong muốn cả hai sẽ “ra về cùng nhau”, song sự khảng khái từ chối quyền ghép cặp một lần nữa khiến cục diện “trận đấu” trở nên căng thẳng. Trước nguyện vọng của cả hai, Tóc Tiên đã quyết định chọn Lưu Hiền Trinh đi tiếp.

HLV Tóc Tiên lựa chọn Lưu Hiền Trinh đi tiếp, đặt hy vọng vào chiếc nút cứu dành cho Đoan Trang.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã diễn ra khi HLV Lam Trường và Thu Phương đã bấm nút cứu và tranh giành Đoan Trang về đội. Nếu ở vòng Giấu mặt tình bạn 20 năm của cặp đôi đã “rạn nứt” khi thay phiên chặn nhau thì ở vòng này, câu chuyện tình bạn lại lặp lại bởi chiếc nút cứu.

Clip: Khoảnh khắc HLV Lam Trường - Thu Phương nhấn nút cứu Đoan Trang.

Là người ủng hộ tiết mục của Đoan Trang - Hiền Trinh, nhận thấy được sự quyết tâm trong giọng hát, đặc biệt là màu giọng hiếm có của Đoan Trang, HLV Lam Trường nhanh chóng nhấn chiếc nút cứu. “Anh rất tính cá tính của Trang, anh tin khi về với anh sẽ có rất nhiều điều để làm với em“, vị HLV kỳ cựu mở ra cơ hội mới cho học trò Tóc Tiên.

Tưởng chừng một kết cục êm đẹp dừng lại, HLV Thu Phương bất ngờ nhấn nút cứu thứ 2, mở ra thêm sự lựa chọn mới mẻ dành cho Đoan Trang. Điều này không chỉ khiến Đoan Trang mà cả Tóc Tiên và cô bạn Lưu Hiền Trinh không khỏi sung sướng.

“Hãy yên tâm, khi bản thân đã có tất cả những thứ vững vàng nhất, thế giới sẽ tìm đến. Em rất giống chị vì phần nào có phong độ không ổn định. Và chị đã không ổn định 30 năm nay, em cứ yên tâm. chị sẽ chỉ cho em cách khi không ổn định mình phải làm thế nào”, Thu Phương quyết định tranh giành cùng HLV Lam Trường khi đưa ra những lý lẽ thuyết phục.

Đứng trước 2 gương mặt lão làng đang tạo cơ hội cho mình, Đoan Trang không khỏi xúc động. Cô xem nút cứu của 2 vị HLV như một cách “cứu vớt đời mình”. Sau cùng, Đoan Trang quyết định một lần nữa nghe theo tiếng gọi của con tim khi chọn HLV Lam Trường.

HLV Lam Trường chính thức giành được Đoan Trang trước Thu Phương.

Nữ HLV xinh đẹp dành tình cảm cho học trò Tóc Tiên vì nỗ lực của mình.

Đón xem The Voice - Giọng hát Việt và những màn đối đầu gây cấn lên sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất