Giải Trí

Sau nụ hôn ngọt ngào, Cường Đô La hứa mang đến hạnh phúc cho Đàm Thu Trang

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cường Đô La khẳng định bản thân sẽ mang lại hạnh phúc cho Đàm Thu Trang với bạn của cô.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi ganh tỵ khi phát hiện ra những lời nói không thể ngọt ngào hơn của Cường Đô La dành cho Đàm Thu Trang. Cụ thể, khi người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái: “Thật hạnh phúc nhé bạn của tớ” để chúc mừng đám cưới bạn thân Diệp Lâm Anh trên Instagram, một người bạn của cô cũng để lại bình luận bình luận tương tự chúc cô hạnh phúc.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ chính là dòng tin nhắn của Cường Đô La để lại: “Có anh đây rồi em yên tâm nhé”. Có thể thấy, tình cảm của anh với Đàm Thu Trang vẫn rất tốt đẹp. Sau bao sóng gió, đại gia phố núi hứa sẽ mang đến cho chân dài sinh năm 1989 hạnh phúc và bạn bè của cô hãy tin vào điều đó.

Trước đó, trong tiệc cưới của Diệp Lâm Anh, Cường Đô La không ngần ngại thể hiện tình cảm với Đàm Thu Trang trước mặt nhiều người bằng cách hôn lên trán cô cực tình cảm. Hành động này như một cách chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của cặp đôi và không chừng showbiz Việt sẽ có thêm một đám cưới nữa trong tương lai.

Cường Đô La hôn Đàm Thu Trang cực tình cảm trước mặt mọi người.

Cả hai vui vẻ trong tiệc cưới của Diệp Lâm Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất