Giải Trí

Sau nhiều đồn đoán gia đình tan vỡ, Tim lần đầu xác nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian im lặng, cuối cùng Tim cũng chính thức lên tiếng.

Mới đây, khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, Tim bất ngờ xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Theo đó, khi nam ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái: “Ánh trăng nói hộ lòng tôi” cùng bình luận: “Nói hộ là đang không yêu ai”, một cư dân mạng đã vào trả lời: “Yêu một mình chị Quỳnh Anh thôi anh nhé”. Lập tức, giọng ca sinh năm 1985 trả lời lại: “Ly hôn rồi yêu đương gì nữa em”.

Tuy đây chỉ là bình luận qua lại của Tim và fan nhưng nhiều người cho rằng đây là lời xác nhận chính thức sau nhiều đồn đoán gia đình tan vỡ suốt thời gian qua.

Tim đăng ảnh trên trang cá nhân.

Và phía dưới bình luận, anh xác nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh.

Tim - Trương Quỳnh Anh có thể nói là cặp đôi dính nhiều lùm xùm bậc nhất showbiz trong suốt những năm bên nhau. Từ việc yêu đương, chia tay, bỏ nhà ra đi hay nghi án ngoại tình, cả hai khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực.

Hồi cuối năm 2017, Tim - Trương Quỳnh Anh vướng nghi vấn đã ly hôn khi trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đơn ly hôn của cả hai. Dù cặp đôi không có bất kỳ phát ngôn nào, cư dân mạng vẫn nhận ra sự thay đổi của Tim suốt thời gian qua.

Khi ở bên cạnh Trương Quỳnh Anh, nam ca sĩ không hề hào hứng như trước. Thậm chí, tuy đưa con đi xem phim cùng vợ nhưng cả hai không chụp ảnh chung.

Trước đó, mặc dù cùng đưa con đi xem phim, cả hai vẫn không chụp ảnh chung.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất