Đẹp

Sau nghi án cắt mí, Soobin Hoàng Sơn lại vướng tin đồn sửa cằm vì gương mặt quá khác lạ?

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ sinh năm 1992 đã tìm đến những biện pháp thẩm mỹ để "tân trang" lại gương mặt.

Vừa qua, trên Instagram cá nhân, Soobin Hoàng Sơn gây chú ý khi chia sẻ những bức hình mới nhất. Theo đó, gương mặt giọng ca Phía sau một cô gái có phần khác lạ, nhất là khuôn cằm nhọn, đơ cứng hơn bình thường. Sự khác biệt này lập tức được nhiều người hâm mộ nhận ra và đặt nghi vấn nam ca sĩ sinh năm 1992 vừa “tân trang” lại nhan sắc.

Soobin để lộ gương mặt khác lạ, nhất là khuôn cằm nhọn trong những bức hình gần đây.

Cùng một góc nghiêng nhưng gương mặt Soobin có phần khác lạ so với khi quảng bá cho ca khúc Phía sau một cô gái cách đây gần 2 năm.

Fan tranh cãi xung quanh nghi án Soobin phẫu thuật thẩm mỹ, người cho rằng anh đã “tân trang” gương mặt, người bênh vực Soobin đã có khuôn cằm nhọn từ lâu.

Trước đó, trong một bài đăng khác, Soobin cũng khiến fan không khỏi ngỡ ngàng vì những hình ảnh selfie cận mặt. Theo đó, giọng ca Xin đừng lặng im đeo kính nhưng vẫn để lộ đôi mắt hai mí rõ ràng và có phần sưng húp.

Vốn được biết đến với đôi mắt mí sụp quen thuộc, hình ảnh mới khiến nhiều người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ sinh năm 1992 đã can thiệp các biện pháp thẩm mỹ như cắt mí hoặc nhấn mí để có ngoại hình “long lanh” hơn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận định do góc chụp và biểu cảm có phần “trợn trừng” nên phần mí mắt bị sụp của Soobin trông rõ ràng hơn bình thường.

Soobin trông như vừa cắt mí khi để lộ mí mắt sưng to rõ ràng.

Trước đó, nam ca sĩ có đôi mắt sụp mí đặc trưng.

Mí mắt của Soobin thi thoảng hiện rõ nếu anh “trừng mắt”.

Mí mắt “lúc ẩn lúc hiện” của Soobin khiến fan hoang mang.

Cách đây gần 1 năm, chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, cựu HLV The Voice Kids từng bộc bạch anh không dám nghĩ tới vì sợ “dao kéo”. Tuy nhiên, Soobin tự đánh giá nhan sắc ở thang điểm 7/10 và cũng muốn làm đẹp hơn nữa. Anh cũng khẳng định thêm rằng bản thân không hề có bất kỳ định kiến nào với phẫu thuật thẩm mỹ vì “ai cũng có quyền làm đẹp, dù là nam hay nữ”.

Soobin từ trước đến nay vẫn được đánh giá là nam ca sĩ có gương mặt ưa nhìn trong làng nhạc Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất