Giải Trí

Sau hai nhóm nhạc đình đám NCT và WayV, SM Entertainment dự định debut NCT Indonesia với Lucas và Ten là thành viên

Jessie Mai
Chia sẻ

NCT Indonesia sẽ chỉ có Lucas và Ten là thành viên từ NCT, vậy bốn người còn lại là ai?

Năm 2016, Lee Soo-Man đã nhiều lần nhấn mạnh về mục tiêu của mình nhằm trở thành trung tâm của văn hóa giới trẻ hiện đại, và những “tiểu nhóm nhạc” NCT khác nhau sẽ debut vào các thời điểm khác nhau. Như vậy, họ có thể hoạt động ở nhiều thị trường âm nhạc khác nhau của các nước khác nhau.

Vì thế, năm 2018, SM Entertainment đã giới thiệu nhóm WayV, debut ở Hàn Quốc nhưng tập trung vào thị trường Trung Quốc.

Gần đây, kế hoạch của năm 2019-2020 của SM Entertainment đã tiết lộ một vài thông tin thú vị. Các nhóm “tiểu NCT” trong kế hoạch của họ không chỉ thay đổi về thị trường mà còn về thành viên.

Nhóm nhạc đầu tiên mà SM Entertainment dự định sẽ debut trong vòng 2 năm tới là NCT Indonesia. Kế tiếp, là NTC X.

Nhóm nhạc này đã được SM Entertainment dự địch thành lập từ lâu. Lee So Man còn thông báo sẽ cho họ debut vào 2017. Có vẻ như, dự định này đã bị lùi lại. Indonesia là đất nước đông dân số hàng đầu thế giới, cũng như có số lượng fan K-Pop không hề ít. Đây chắc chắn là thị trường tiềm năng nếu như SM có dự định bước chân vào để khai thác.

Theo danh sách 6 thành viên dự định của NTC Indonesia, thì chỉ có 2 trong số đó là từng debut trong NCT, Lucas và Ten. Cả hai thần tượng K-Pop này đều nói tiếng Anh rất tốt, chắc chắn rằng họ sẽ quảng bá thành công cho nhóm nhạc mới của mình.

Bên cạnh đó, tài liệu của SM Entertaiment ghi rõ rằng Lucas, Ten vẫn là thành viên chính thức của WayV. Có nghĩa, họ sẽ hoạt động ở cả Trung Quốc và Indonesia, cũng như Mỹ bởi hiện tại còn là thành viên của Super M.

Bốn thành viên còn lại của NCT Indonesia là Matthew, Kim, Nanda và Jason. Chưa ai được giới thiệu là thành viên của những “tiểu NCT” hay tân binh của công ty SM. Họ vẫn còn là thực tập sinh của công ty, mặc dù fan đã tìm ra họ và chụp ảnh lại trước thời điểm debut trong tương lai.

Các fan hâm một thành viên nhóm NCT ở Indonesia đang cực kỳ phấn khích, và chắc chắn rằng nhóm nhạc mới này sẽ trở thành hiện tượng của giới trẻ Indonesia trong vài năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất