Giải Trí

Sau Manbirth, cặp đôi hoa hậu Hương Giang - Kỳ Duyên lại đối đầu tại Siêu mẫu Việt Nam 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hương Giang và Kỳ Duyên sẽ cùng nhau giữ vai trò cầm cân nảy mực, định hướng cho dàn thí sinh tiềm năng trong mùa giải năm nay.

Sau bao ngày khiến các fan chờ đợi, Siêu mẫu Việt Nam cũng đã công bố danh tính ngôi sao giữ vai trò huấn luyện viên cho mùa giải năm 2018. Hoa hậu - ca sĩ Hương Giang và hoa hậu - người mẫu Kỳ Duyên sẽ cùng nhau giữ vai trò cầm cân nảy mực, định hướng cho dàn thí sinh tiềm năng trong mùa giải năm nay.

Như vậy, sau khi cùng nhau tham gia show thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, Hương Giang và Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành cùng mùa giải mới của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Không chỉ là người trực tiếp đưa ra kết quả đánh gia đối với các thí sinh sau mỗi phần thi của chương trình, Hương Giang và Kỳ Duyên cũng trở thành người thị phạm, huấn luyện cho các người mẫu trẻ.

Biết đâu, hậu Manbirth, Hương Giang và Kỳ Duyên sẽ lại có những màn so tài, thậm chí là đối đầu trong hàng loạt phần thi của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Siêu mẫu Việt Nam sẽ có bước chuyển mình thành một show thực tế với format hoàn toàn mới. Việc vẫn giữ hai bảng siêu mẫu nam và siêu mẫu nữ, bổ sung vai trò mentor bên cạnh các giám khảo chính cùng hàng loạt đổi mới trong các phần thi, thử thách hứa hẹn mang đến mùa giải ấn tượng cho Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất