Giải Trí

Sau màn tỏ tình thất bại, vì sao Khánh Ngô vẫn là người chơi thành công nhất với Hương Giang?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Khánh Ngô tuy không phải là người cuối cùng Hương Giang chọn lựa nhưng anh đã có màn tỏ tình gây xôn xao cộng đồng ngay trên sóng truyền hình và sau chương trình kết thúc trên mạng xã hội của hai người bất ngờ có những bài đăng "hữu duyên tương ngộ" đến kỳ lạ.

Được biết đến là chàng trai gây sóng gió với màn tỏ tình lãng mạn với Hương Giang trên sóng truyền hình, Khánh Ngô bất ngờ được cư dân mạng để ý vì vẻ ngoài khôi ngô, không những vậy mà màn tỏ tình cũng đã thiêu rụi không ít trái tim thiếu nữ. Khán giả một mặt cảm thấy nuối tiếc cho tình cảm âm thầm của anh chàng dành cho Hương Giang, mặt khác thì cảm xúc lẫn lộn khi Hương Giang vẫn “going solo”.

Sau màn tỏ tình ấy, trên mạng xã hội không ít lần Khánh Ngô và Hương Giang có những bài đăng với nội dung “thâm tình” đến bất ngờ. Ví dụ như trong ngày hôm qua, khi Hương Giang đăng tải trên instagram 2 tấm hình đi chơi với caption: “Đóng giả làm nữ chủ tịch đi chơi và cái kết….!”. Sau đó không lâu Khánh Ngô cũng đăng một bài đăng trên instagram và nhận mình là… “phó chủ tịch”: “Phó chủ tịch Khánh nay đi đâu thế?”.

Cư dân mạng nhận định rằng vì Hương Giang là “chủ tịch” rồi vì thế Khánh Ngô chỉ nhận mình ở mức “phó chủ tich” thôi, không những vậy mà trùng hợp khi cả hai đều đăng ảnh đi chơi. Đây là lần thứ 2 sự trùng hợp này diễn ra khi cách đây không lâu, thời điểm màn tỏ tình vừa kết thúc vài ngày Hương Giang đăng ảnh trên facebook với dòng caption: “Thương anh … là điều em không thể … làm : )”. Cùng ngày đó, cách bài đăng của Hương Giang tầm 2 tiếng, Khánh Ngô post 1 bài đăng: “Thương em là điều anh không thể ngờ”.

Nếu như tin đồn là “người yêu cũ” Hương Giang, thì có lẽ Khánh Ngô là “người cũ” may mắn nhất khi có cơ hội tỏ tình trên sóng truyền hình, không những vậy cặp đôi này còn tích cực được fan “đẩy thuyền”. Sau chương trình, cả hai vẫn liên tục có sự “hữu duyên tương ngộ” bằng những caption “ngầm” trên mạng xã hội. Tất nhiên, tình cảm của Khánh Ngô được thổ lộ trước công chúng cũng gây ra hiệu ứng tốt, nhưng khi cả hai cùng nhau “tung hứng” thì không phải là điều bắt buộc nếu bản thân người trong cuộc không muốn.

Người hâm mộ vẫn mong muốn Hương Giang và Khánh Ngô thành một đôi khi tích cực “đẩy thuyền”. Dù chỉ có một vài lần “tương ngộ” bằng công nghệ 4.0 như vậy nhưng cư dân mạng vẫn nghi ngờ cặp đôi hẹn hò nhưng không công khai vì Hương Giang ngại công khai chuyện này khi đã lỡ từ chối Khánh Ngô trên sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất