Giải Trí

Sau Lộc Y, thêm một cô bạn gái khác của Ngô Diệc Phàm lộ diện?

Như Hồ
Chia sẻ

Nghi ngờ bạn gái chân chính của Ngô Diệc Phàm được tiết lộ, là bạch phú mỹ với tài sản hơn trăm triệu NDT. Cả hai qua lại được hai năm.

Cuối tháng 8 vừa qua, tin đồn Ngô Diệc Phàm hẹn hò thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi hình ảnh anh xuất hiện chung với một người con gái, mười ngón tay đan chặt hay một đoạn ghi âm nghi ngờ là trò chuyện của hai người được tung ra… Có điều ngay sau đó, nhân vật nữ chính trong câu chuyện là Lộc Y cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Mới đây, một blogger tiết lộ thực ra Ngô Diệc Phàm đã xác nhận hẹn hò, có điều đối tượng không phải là Lộc Y mà là bạch phú mỹ - du học sinh LA tên Joanna. Theo như blogger tiết lộ vào kỳ nghỉ hè mỗi năm, cô gái này đều đến IQIYI thực tập. Bên cạnh Ngô Diệc Phàm, cô cũng từng đăng tải lên mạng xã hội video đi chơi cùng nhân viên IQIYI.

Hai người họ có rất nhiều thời gian và điểm tương đồng như ngày 18 tháng 6, hành trình của Ngô Diệc Phàm là bay đến Paris, trùng hợp là trước đó một ngày (16/7) cô gái này cũng đi Paris. Túi của Ngô Diệc Phàm và nữ sinh này cũng có nhiều điểm tương đồng, hơn nữa, kể từ khi nam ca sỹ làm đại ngôn một sản phẩm nào đó thì vị nữ sinh này cũng đặc biệt thích sản phẩm đó.

Ngày 25 tháng 6, cô gái này đăng weibo tiết lộ mình đã cắt tóc thì Ngô Diệc Phàm cũng đăng tải hình ảnh cắt tóc, giống như lên tiếng trả lời với nữ sinh.

Có điều, tiết lộ làm mọi người cảm thấy đáng tin nhất chính là từng có cư dân mạng nhiều lần chụp được hình cô gái này xuất hiện bên cạnh Ngô Diệc Phàm. Ví dụ như trong một video, có người chụp được vị nữ sinh này ở phía sau Ngô Diệc Phàm, hay ở một góc độ khác, khoảng cách giữa hai người là vô cùng ngắn, không giống như ngẫu nhiên lọt vào ống kính.

Theo nguồn tin cho biết, cô gái tên Joanna này là một bạch phú mỹ, sở hữu chiều cao ấn tượng, hơn nữa tài sản trong nhà hơn trăm triệu NDT, có công ty niêm yết, cấp ba đã đi Mỹ du học. Có điều người này cũng giải thích: hiện tại, cô gái này đã chia tay với Ngô Diệc Phàm rồi.

Thế nhưng, dù sao Ngô Diệc Phàm vẫn im hơi lặng tiếng, không hề lên tiếng thừa nhận người xem cũng rất khó phán đoán được đâu mới là thật.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất