Giải Trí

Sau liveshow đình đám, Noo Phước Thịnh dẫn cả team The Voice Kids đến Thái Lan du ngoạn

Gia Thông
Chia sẻ

Nam ca sĩ có chuyến nghỉ ngơi vui chơi kết hợp quảng bá du lịch cùng các học trò sau khi vừa kết thúc Liveshow kỉ niệm 7 năm ca hát.

Sau khi nhận được lời mời từ Tổng cục du lịch Thái Lan, mới đây, Noo Phước Thịnh và các học trò cưng Gia Kiệt, Tuấn Ngọc, Minh Nguyệt, Khánh Huyền, Mai Anh, Băng Giang đã cùng lên đường du ngoạn xứ sở chùa Vàng.

Ngoài việc kết hợp quảng bá du lịch, đây là món quà đặc biệt mà nam ca sĩ tự thưởng cho chính mình cùng các học trò sau khi thực hiện thành công Liveshow kỉ niệm 7 năm đi hát tại SVĐ Quân khu 7.

noo

Noo Phước Thịnh và các học trò hào hứng trước chuyến đi.

noo2

Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời của Noo, các thiên thần nhỏ và e-kip của mình có dịp để nghỉ ngơi và thư giãn sau những dự án âm nhạc liên tục. Đến Thái Lan được đón tiếp nồng hậu và chu đáo, Noo càng yêu mến đất nước và con người nơi đây nhiều hơn.”

noo3

noo4

Ngay khi vừa đặt chân đến, Noo Phước Thịnh và các giọng ca nhí ngay lập tức đi khám phá khu vui chơi lớn nhất Thái Lan là Phuket Fantasea.

noo5

Cả đoàn của còn được mời thưởng thức vở ca vũ nhạc kịch hoành tráng bậc nhất ở Thái Lan có tên Fantasy of a Kingdom với những màn biểu diễn đặc sắc của hơn 100 vũ công chuyên nghiệp hàng đầu.

noo6

noo7

Ngoài vui chơi, team Noo Phước Thịnh cũng sẽ dành thời gian cho những buổi chụp hình quảng bá cho du lịch Thái Lan.

noo8

Đoàn của Noo Phước Thịnh sẽ có lịch trình 3 ngày khám phá Thái Lan.

noo9

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất