Giải Trí

Sau Lam Khiết Anh, Tằng Chí Vỹ tiếp tục bị tố cưỡng bức 6 người mẫu trẻ trên xe hơi

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Diễn biến mới về bê bối tình dục của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông gạo cội Tằng Chí Vỹ tiếp tục khiến làng giải trí “dậy sóng”.

Mới đây, trên Weibo, bà Hàn Dĩnh Hoa - cựu chủ tịch công ty quản lý người mẫu Ford Model khiến cư dân mạng “chấn động” khi tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến bê bối tình dục của Tăng Chí Vỹ.

Cụ thể, bà khẳng định Tăng Chí Vỹ bị ám ảnh bởi những người mẫu trẻ đẹp, từng dụ dỗ 7 chân dài lên xe hơi để giở trò đồi bại. Chỉ một cô gái trong số đó chạy thoát, còn lại đều trở thành nạn nhân của ngôi sao Vô gian đạo.

Hàn Dĩnh Hoa chia sẻ thói xấu của Tằng Chí Vỹ không chỉ diễn ra một lần, ông thường xuyên có hành vi quấy rối nghệ sĩ trẻ.

Tằng Chí Vỹ là ngôi sao nổi tiếng của Hồng Kông.

Hôm qua 10/1, showbiz Hoa ngữ xôn xao khi tin tức Lam Khiết Anh thừa nhận siêu sao gạo cội Hồng Kông Tằng Chí Vỹ chính là người cưỡng bức cô năm nào bị rò rỉ. Theo đó, chia sẻ với phóng viên một tờ báo, nghệ sĩ TVB đình đám một thời cho biết vụ việc xảy ra ở Singapore. Dù phía Tằng Chí Vỹ đã đưa ra thông cáo phủ nhận, vụ việc vẫn khiến C-biz dậy sóng.

Về thông tin từ phía Hàn Dĩnh Hoa, nam diễn viên 65 tuổi vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Lam Khiết Anh thời trẻ.

Tằng Chí Vỹ sinh năm 1953, là diễn viên, MC nổi tiếng làng giải trí Hồng Kông. Ông được biết đến với vai trò người chủ trì chương trình Super Trio Series của đài TVB và một số vai diễn trong nhiều tác phẩm ăn khách như Điềm mật mật, Vô gian đạo.

Được coi là “anh lớn” trong showbiz xứ Cảng thơm, bê bối tình dục liên quan tới Lam Khiết Anh ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Tằng Chí Vỹ.

Tằng Chí Vỹ.

Về phần Lam Khiết Anh, bà sinh năm 1964, là diễn viên nổi tiếng Hồng Kông những năm 1980 và đầu 1990 với gần 30 phim điện ảnh lẫn truyền hình. Nổi danh cùng thời với Lưu Gia Linh, Tăng Hoa Thiên nhưng sự nghiệp của Lam Khiết Anh gần như đóng băng khi cô bị cưỡng hiếp.

Năm 1999, Lam Khiết Anh phải nhập viện vì những biểu hiện tâm thần, có dấu hiệu tự tử. Sau đó, người đẹp rút khỏi làng giải trí, trở thành người vô gia cư, thất nghiệp, sống nhờ trợ cấp từ bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất