Giải Trí

Sau khi bị soi 'đầu như bị hói', Tiêu Chiến cẩn thận đội mũ tránh ánh nhìn của truyền thông

Thiên Bình
Chia sẻ

Hiện tại, Tiêu Chiến đang là nhân vật được chú ý nhiều nhất. Nhất cử nhất động của anh đều tạo ra đề tài thảo luận.

Hứng chịu hàng loạt rắc rối do fan hâm mộ gây ra từ sự kiện 227, Tiêu Chiến đang có những bước tạo đà để quay trở lại làng giải trí sau cơn bão tẩy chay của dư luận. Khoảng thời gian này, Tiêu Chiến chẳng những chấp nhận trả lời phỏng vấn, tâm sự về hành trình của mình mà còn chân thành xin lỗi cư dân mạng.

Ngoài ra, nam minh tinh còn chủ động lên tiếng để kiềm chế hành vi của người hâm mộ trên Weibo và từ chối sự ủng hộ của họ. Động thái này đã phần nào cứu vãn được danh tiếng cho Tiêu Chiến. Xem ra ngôi sao Trần tình lệnh đã tái xuất toàn diện, chỉ đang chờ một thời điểm tốt để lộ diện mà thôi!

Khi tiếp nhận phỏng vấn, trạng thái của Tiêu Chiến không hề tệ nhưng những hình ảnh mới đây của anh lại khiến fan vô cùng lo lắng. Gần đây, Tiêu Chiến xuất hiện tại Tam Á ghi hình show thực tế Thanh xuân du hoàn ký mùa 2 với vai trò khách mời. Ảnh chụp lén về anh trên các trang mạng tạo thành đề tài thảo luận. Dưới góc độ của bức ảnh, có thể thấy rất rõ lượng tóc của Tiêu Chiến đang ở tình trạng đáng báo động, đường ngôi tóc khá thưa tạo thành khoảng cách giữa hai mép rất lớn.

Fan Tiêu Chiến đều biết trước đây lượng tóc của thần tượng rất nhiều và dày. Sau mấy tháng ở nhà tránh dịch và trải qua cơn bão 227, tóc của Tiêu Chiến rụng đáng kể. Đối với vấn đề này, không ít người lo ngại cho nam diễn viên: “Còn chưa đến 30 tuổi, tóc của anh ta đã như thế. Tiêu Chiến có nguy cơ hói đầu sớm chăng?”. Tuy nhiên, cũng có fan lên tiếng bênh vực thần tượng: “Ai mà chẳng có đường ngôi tóc, soi gì mà soi dữ thế!”.

Sau khi vấn đề về tóc bị đưa lên mạng thảo luận, trong lần xuất hiện mới nhất, Tiêu Chiến đã có vẻ né tránh. Anh đội mũ kéo xuống che đi khuôn mặt, cũng ngăn cảnh những ánh mắt của truyền thông đối với mái tóc của mình. Với tư thái cẩn trọng này, không ít fan phải thở dài mệt mỏi thay cho thần tượng khi anh đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Mặc dù bị chế giễu là hói đầu sớm nhưng với tuổi đời còn trẻ, tóc của Tiêu Chiến vẫn có thể phục hồi. Hy vọng trong thời gian tới, Tiêu Chiến có thể cải thiện tâm trạng của mình cũng như phục hồi tóc hư tổn.

Vu Bân lên tiếng bảo vệ Tiêu Chiến giữa tâm bão Internet độc hại!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất