Giải Trí

Sau Hương Giang, Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục trở thành cảm hứng sáng tác tại Sing My Song 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chủ đề đa màu sắc, nhắm thẳng vào các sự kiện xã hội, cộng đồng là yếu tố khiến Sing My Song mùa 2 gây chú ý. Và tâm điểm lần này sẽ là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê.

Dù chỉ mới lên sóng 2 tập, Sing My Song - Bài hát nay nhất 2018 đã tạo nên “cơn sốt” mạnh mẽ trên cộng đồng mạng. Đặc biệt, các ca khúc mang chủ đề xã hội như Hương sắc trời, Ông kẹ, Là anh đó tạo được ấn tượng mạnh mẽ không chỉ bởi giai điệu mà còn nội dung, thông điệp ý nghĩa gắn liền với cuộc sống hiện đại.

Tuần này, các thí sinh sẽ tiếp tục mang đến những ca khúc với góc nhìn mới lạ chinh phục các HLV. Trong đó, sự xuất hiện của nhạc sĩ Sa Huỳnh, người có trong tay những ca khúc nổi tiếng như Về ăn cơm, Chiếc ô ngăn đôi, Mang thai, Lúng ta lúng túng… khiến bộ tứ HLV vô cùng bất ngờ.

10 năm sau thành công của Về ăn cơm, Sa Huỳnh bất ngờ xuất hiện tại Sing My Song với sáng tác mới.

Cô cùng chồng là nhạc sĩ Duy Hùng mang đến ca khúc Mặt mộc, viết về phụ nữ và lấy cảm hứng từ hoa hậu H'Hen Niê trước nghị lực mạnh mẽ một một cô gái dân tộc đứng lên chiến đấu với cuộc sống của mình. Ca khúc mang giai điệu đặc trưng của Sa Huỳnh, ca từ gần gũi dễ đi vào lòng người cùng giọng hát ma mị hứa hẹn một màn trình diễn ấn tượng nhất.

Ca khúc lấy ý tưởng từ hành trình của Hoa hậu H'Hen Niê khiến 4 HLV thích thú.

Nếu mùa đầu tiên, ca khúc Ông bà anh từng gây sốt khi kể về câu chuyện tình yêu “xanh ngát” của ông bà thì Hương à của Nguyễn Đình Khương ở tập 3 hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới dành cho khán giả.

Ca khúc nói về tình yêu đầu tiên của ba mẹ, một tình yêu trong sáng, gần gũi khi bố “dành cả thanh xuân” để chở mẹ lên Sài Gòn dạo phố. Giai điệu tươi vui, rộn ràng cùng ca từ đáng yêu sẽ làm “bùng nổ” cả sân khấu, khiến người nghe phải lắc lư theo. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục “gây sốt” và nối tiếp Ông bà anh tạo ấn tượng mạnh mẽ trong Sing My Song mùa 2.

Hương à! hứa hẹn soán ngôi Ông bà anh tại Sing My Song 2018?

Chưa dừng lại ở đó, tập 3 còn có những màu sắc âm nhạc sâu lắng và chạm đến trái tim của khán giả như ca khúc Thanh âm của thí sinh Trương Khả Linh. Không chỉ mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, da diết làm dịu mát tâm hồn, Khả Linh còn sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm sẽ khiến người nghe như “tan chảy”.

Tiết mục của Khả Linh hứa hẹn thuyết phục từ phần nghe đến phấn nhìn.

Tập 3 còn có sự xuất hiện của Gin Tuấn Kiệt, anh đã được biết đến với vai trò là ca sĩ - diễn viên và có một lực lượng fan riêng. Thử sức tại chương trình, Gin Tuấn Kiệt sẽ khiến khán giả bất ngờ với khả năng sáng tác. Một ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn cùng ngoại hình điển trai sẽ “đốn tim” người xem.

Ngoài vẻ đẹp gây thương nhớ, Gin Tuấn Kiệt sẽ ấn tượng chinh phục các HLV bằng sáng tác của mình?

Tập 3 Sing My Song - Bài hát hay nhất lên sóng vào lúc 21h15 ngày 18/3 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất