Giải Trí

Sau Giọng hát Việt nhí, học trò Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh tiếp tục 'phá đảo' chương trình hài Sao phải cười

Homie
Chia sẻ

Ngoài ca hát, Minh Hằng và Quỳnh Anh tiếp tục thử sức với lĩnh vực diễn xuất, đặc biệt là hài kịch.

Sáng 8/12, chương trình Sao phải cười đã chính thức diễn ra quy tụ đông đảo những gương mặt yêu thích diễn xuất đồng thời sở hữu cá tính hài hước, duyên dáng. Với ý tưởng độc đáo cùng hàng loạt màn trình diễn “bá đạo”, dàn thí sinh khiến cho đạo diễn Diệp Tiên cùng dàn giám khảo quyền lực không khỏi bật cười thích thú.

Đến tham gia buổi casting, nhiều thí sinh chưa qua đào tạo bài bản lẫn từng học qua về diễn xuất đều hết sức cố gắng thể hiện bản thân qua từng tiểu phẩm.

Với những thí sinh đến từ trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, các bạn có ưu thế hơn khi biết cách xây dựng kịch bản và đài từ sân khấu. Bên cạnh đó, không ít những gương mặt mới những cũng tạo được ấn tượng bởi năng khiếu và lối diễn duyên dáng của mình.

Xây dựng kịch bản từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám, 2 thí sinh nhí Minh HằngQuỳnh Anh ghi điểm với giám khảo Diệp Tiên bằng cách diễn nhí nhảnh, xéo xắt đúng chất “mẹ con nhà Cám”.

Trước đó, Minh Hằng và Quỳnh Anh cũng từng được khán giả biết đến và yêu thích qua chương trình Giọng hát Việt nhí 2019, trong đội của HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh. Được biết, ngoài ca hát thì diễn xuất cũng là một lĩnh vực mà 2 cô bé muốn theo đuổi và phát triển sau này.

Sao phải cười là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực hài do công ty Cát Tiên Sa tổ chức. Vốn nổi tiếng với việc sản xuất các chương trình truyền hình hàng đầu tại Việt Nam như The Voice - Giọng hát Việt, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, The Remix - Hòa âm ánh sáng, The Face - Gương mặt thương hiệu, Siêu mẫu Việt Nam, Khi đàn ông mang bầu…, công ty Cát Tiên Sa sẽ thổi một làn gió mới với khán giả xem truyền hình bằng một chương trình đầy hài hước, đậm giá trị nhân văn và là món ăn tinh thần không thể bỏ qua. Chương trình Sao phải cười sẽ lên sóng vào tháng 2/2020 trên kênh truyền hình VTV3 với format mới lạ, hấp dẫn.

Cập nhật thêm thông tin trên Fanpage của chương trình Sao phải cười: https://www.facebook.com/saophaicuoi.viva/

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất