Giải Trí

Sau Đặng Luân - Lý Thấm, Dương Dương - Kiều Hân dính nghi án hẹn hò

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Dương Dương - Kiều Hân đang là từ khóa hot nhất tại Trung Quốc khi có tin đồn cả hai đang hẹn hò.

Sáng nay 15/2, trên weibo từ khóa 杨洋乔欣方否认恋情 (Dương Dương và Kiều Hân phủ nhận đang yêu) đứng đầu top search. Cư dân mạng đồn thổi rằng cặp này yêu nhau và còn có ý định sẽ kết hôn. Theo nguồn tin thì người hâm mộ thấy Dương Dương cùng Kiều Hân đi dạo phố ở London, Dương Dương mua túi xách hàng hiệu tặng cho nữ diễn viên này.

Sau khi tin tức bùng nổ thì cả hai đã đính chính trên weibo rằng họ không trong mối quan hệ tình cảm, hiện cả hai chỉ là bạn bè thân thiết vì họ từng là bạn học. Dương Dương vụt lên thành sao hạng A từ năm 2015 với vai Trương Khởi Linh trong Đạo Mộ Bút Ký. Bộ phim kết thúc, cái tên Dương Dương được săn đsn nhờ vào ngoại hình lý tưởng của mọi cô gái và khả năng diễn xuất khá ổn. Trước đó Dương Dương được biết đến với vai diễn Gia Bảo Ngọc trong Hồng Lâu Mộng và một số bộ phim khác như Tào Thực trong phim truyền hình Tân Lạc Thần,….

Kiều Hân sinh năm 1993 là cái tên được nhớ đến nhiều nhất thông qua bộ phim Hoan Lạc Tụng. Ngay từ nhỏ, người đẹp đã thích tham gia biểu diễn và dẫn chương trình tại trường. Năm 2010, cô thi đỗ khoa diễn xuất Học viện Hí kịch trung ương. Kiều Hân nhận được vai phụ trong một số dự án đáng chú ý như Lang gia bảng, Truyền thuyết hồ Thanh Khâu… Thế nhưng phải đến Hoan lạc tụng, tên tuổi người đẹp mới được khán giả biết đến. Dương Dương và Kiều Hân chưa một lần hợp tác chung.

Như vậy, sau cặp đôi Đặng Luân - Lý Thấm lên thớt ngày hôm qua thì hôm nay Dương Dương - Kiều Hân lại đứng đầu top tìm kiếm. Tuy nhiên cả hai cặp này đều lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất