Giải Trí

Sau chung kết The Tiffany Vietnam, Hương Giang dẫn Yoshi Rinrada đi chơi biển

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hương Giang dẫn Yoshi đến Mũi Né để nghỉ ngơi sau một chặng đường dài cùng The Tiffany Vietnam.

Một hành trình dài với The Tiffany Vietnam, Hương Giang bơ phờ và đầy lo lắng trong đêm chung kết, chia sẻ với báo chí hoa hậu chuyển giới Miss International Queen 2018 cho biết sau đêm 11/1 cô có thể về nhà ngủ một giấc ngon lành. Dự án The Tiffany là cả tâm huyết của Hương Giang sau khi đăng quang.

Đêm qua, chung kết đã diễn ra tốt đẹp với chiến thằng thuộc về Nhật Hà. Hương Giang cũng rất hài lòng với quyết định này của BGK. Bao khó khăn đã qua bây giờ cô có thể thở phào nhẹ nhõm và thưởng cho mình một chuyến đi nghỉ ngơi vài ngày. Nhân dịp Yoshi sang Việt Nam, Hương Giang cũng đã dẫn Yoshi theo để cô bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam.

Địa điểm mà Hương Giang lựa chọn cho kì nghỉ ngắn này đó là Mũi Né. Trên Instagram cô cũng đăng tải một đoạn clip ở cùng với Yoshi tại Đồi cát trắng. Để chuẩn bị cho đêm chung kết, Yoshi cũng đã bỏ ra rất nhiều công sức tuy là khách mời của chương trình. Bữa tối vội vàng của 2 nàng hậu trong hậu trường đã nói lên điều này.

Hương Giang cùng Yoshi tại Đồi cát trắng

Có thể sau khi nghỉ dưỡng về thì Yoshi sẽ trở lại Thái Lan, kết thúc cuộc hành trình cùng Hương Giang tại The Tiffany Vietnam. Cô hoa hậu người Thái đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp với fan Việt với vẻ ngoài đúng như “thiên thần chuyển giới” và tính cách hiền dịu. Fan cũng mong muốn Yoshi sẽ lại đến Việt Nam vào một dịp không xa nào đó.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất