Giải Trí

Sau cái chết của Goo Hara, dân mạng tìm thông tin ồn ào với bạn trai cũ Choi Jong Bum

Migi
Chia sẻ

Scandal với Choi Jong Bum cũng là một phần dẫn đến khủng hoảng tinh thần và áp lực đè nặng lên Goo Hara trong thời gian qua.

Được biết đến đầu tiên với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ KARA, Goo Hara nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, là một trong những nàng ngọc nữ được nhiều người yêu thích của làng giải trí xứ Kim Chi. Chẳng ai ngờ rằng chỉ mới cách đây vài tuần, nữ ca sĩ còn hào hứng trở lại với những dự án âm nhạc mới, solo concert đầu tiên thì giờ đây, fan lại phải nghẹn ngào tiễn đưa cô về cõi vĩnh hằng.

Sau cái chết của Goo Hara, dân mạng tìm thông tin ồn ào với bạn trai cũ Choi Jong Bum.

Trước đó, trong khoảng thời gian qua, Goo Hara đã phải đối mặt với nhiều biến cố, từ vấn đề bạo lực học đường, scandal bị bạn trai cũ đánh đập đến khi chứng kiến cảnh người bạn thân thiết nhất - Sulli tự vẫn. Trong đó, cư dân mạng cho rằng scandal với bạn trai cũ là nguyên nhân trực tiếp nhất dẫn đến trầm cảm - suy nghĩ tiêu cực xuất hiện trong cô, vụ án cũ với Choi Jong Bum một lần nữa được fan đào lại.

Khoảng đầu tháng 9/2018, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Choi Jong Bum khuôn mặt đầy máu được chụp lại và đăng tải. Nam tạo mẫu tóc tố bị bạn gái Goo Hara hành hung gây thương tích. Chưa kịp hoảng sợ trước sự việc thì ngay sau đó, Goo Hara cũng xuất hiện với hình ảnh thân thể bầm tím, thậm chí chảy máu tử cung. Cô xác nhận rằng chính mình mới là nạn nhân của việc bạo hành bởi người yêu.

Hình ảnh bạn trai Goo Hara chụp lại và đăng tải.

Không thể giải quyết trong im lặng, cả hai quyết định đưa nhau ra tòa phân xử. Từ đó, người hâm mộ mới choáng váng nhận ra nữ ca sĩ đã phải qua rất nhiều điều kinh khủng bên người bạn trai cũ vũ phu này.

Goo Hara cũng bị thương, bầm tím khắp người.

Được biết, nguyên nhân vụ việc là do Goo Hara đi ăn với quản lý và người đàn ông trong ngành để bàn bạc về một buổi chụp hình. Biết bạn trai hay ghen, cô đã nói dối rằng mình chỉ đi ăn với quản lý. Khi phát hiện ra sự thật, Choi Jong Bum đã nổi giận và đến nhà cô. Nam tạo mẫu thường xuyên nổi máu vũ phu với bạn gái mỗi khi lên cơn ghen.

Goo Hara kể lại:”Anh ta đã dồn tôi đến cánh cửa trắng và phá hỏng máy lọc khí. Chân tay tôi đều bị bầm dập vì cả hai đã ẩu đả dữ dội. Tôi biết mình đã sai, không có gì để giải thích, tôi thực sự xin lỗi. Tôi không hề muốn phải lên tiếng công khai thêm bất kỳ lần nào nữa. Tôi cũng cảm thấy tủi hổ khi phải trả lời phỏng vấn vì những chuyện như thế này. Tuy nhiên sự thật sẽ được công khai, kể cả khi tôi không thể làm việc với vai trò nghệ sĩ được nữa“.

Trong khi đó, Choi Jong Bum còn gửi email tới tòa soạn với nội dung: “Tôi có tin tức về Goo Hara, hãy liên lạc với tôi vào số XXXXX. Nếu trễ thì tôi sẽ chuyển cho bên khác. Tôi sẽ không làm các bạn thất vọng, nên xin hãy gọi cho tôi”.

Tin tức nhạy cảm mà Choi Jong Bum nắm giữ chính là clip ghi lại cảnh nóng giữa anh ta và nữ ca sĩ. Choi Jong Bum tuyên bố đó là ý tưởng của Goo Hara lúc hai người đang yêu nhau nồng thắm. Sau này, nó trở thành công cụ để Choi Jong Bum đe dọa phá nát sự nghiệp của cô, khiến Goo Hara quỳ mọp dưới chân mình.

Choi Jong Bum đã gửi một đoạn clip ngắn cho Goo Hara sau cuộc cãi vã của họ tại nhà cô thông qua Kakao Talk. Những người ủng hộ nữ diễn viên nói rằng đó là sự trả thù, và đó là cách của Choi Jong Bum hạ nhục bạn gái cũ. Trong khi Choi Jong Bum tuyên bố mình làm vậy chỉ để nhắc nhớ đến mối quan hệ của họ.

Kết quả tất yếu đầu tiên của sự việc sau khi vỡ lở chính là sự mất niềm tin từ phía người hâm mộ. Trên mạng xã hội, dư luận chia ra thành nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên, việc cả hai bị chỉ trích, trở thành nạn nhân của những bình luận ác ý là điều không thể tránh khỏi.

Giống như tất cả các vụ kiện khác, luật sư phải thực hiện các cuộc thỏa thuận giữa 2 bên. Luật sư của Choi Jong Bum tuyên bố rằng Goo Hara đã nhiều lần ngỏ ý muốn hòa giải nhưng thân chủ của anh không chấp nhận. Choi Jong Bum muốn khôi phục danh dự và làm sáng tỏ sự thật trước công chúng. Tuy nhiên, sau thời gian, giữa hai bên đã không còn ý định muốn hòa giải.

Sau nhiều lần xét xử, phiên tòa cuối cùng đã diễn ra vào tháng 8 vừa qua. Goo Hara được xử trắng án, Choi Jong Bum bị kết án một năm sáu tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì tội hủy hoại tài sản, tấn công, đe dọa tống tiền.

Sau một vụ bê bối công khai như vậy, không chỉ Choi Jong Bum, Goo Hara cũng bị ảnh hưởng nặng nề về cả mặt tâm lý lẫn hình ảnh trước công chúng. Mặc kệ gạch đá, một số cư dân mạng vẫn cho rằng bất chấp scandal, cô ấy đã bỏ ra rất nhiều công sức để xây dựng sự nghiệp, có được ngày hôm nay. Vì vậy, đông đảo khán giả vẫn ủng hộ Goo Hara trở lại hoạt động âm nhạc.

Hơn 1 tháng trước, khi Sulli tự sát, Goo Hara đã livestream rất nhiều, khóc lóc tự hứa sẽ sống tiếp phần đời còn lại của cô. Sau đó, nữ ca sĩ cũng quyết định ra mắt solo tại Nhật, mở solo concert đầu tiên. Thế nhưng, tất cả dường như không ngăn nổi suy nghĩ tiêu cực nhen nhóm trong đầu nữ ca sĩ.

Ngay sau khi biết tin bạn gái cũ qua đời, Choi Jong Bum đã nhanh chóng chuyển chế độ instagram của mình từ công khai sang riêng tư. Bất chấp điều này, nhiều bình luận trên mạng xã hội gọi tên Jong Bum kèm theo lời chỉ trích “kẻ sát nhân”, “đồ cặn bã” khiến nhiều người chú ý. Bản thân Choi Jong Bum hay người nhà của Goo Hara đều không lên tiếng về mối liên hệ giữa chuyện cũ với cái chết của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất