Giải Trí

Sau 'Best Face', Hoàng Thuỳ xuất sắc ẵm luôn giải 'Best Catwalk' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Người đẹp ngày càng chứng tỏ thực lực của bản thân tại đấu trường nhan sắc hàng đầu quốc gia.

Vừa qua, fanpage chính thức Miss Universe Vietnam công bố kết quả giải phụ Best Catwalk. Theo đó, với số điểm 8.5/10, người đẹp Hoàng Thuỳ xuất sắc giành chiến thắng.

“Chuyển động cơ thể tốt, chú ý xử lý lại động tác tay cho ăn khớp với dáng đi. Tạo dáng điểm dừng hơi thiếu năng lượng và làm Loan liên tưởng đến Thùy còn là một siêu mẫu chứ không phải hoa hậu” - Á hậu Nguyễn Loan nhận xét.

Theo sát Hoàng Thuỳ là Mâu Thuỷ (SBD 242) và Trần Thị Thuỳ Trang (SBD 234) với số điểm 7.75 và 7. Ngoài Best Catwalk, BTC đã trao nhiều giải phụ khác như Best Body, Best Face, Best English Skill, Best Social…

Đây là danh hiệu không chính thức, không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc, nằm trong hệ thống giải thưởng social của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Thuỳ sinh năm 1992, đến từ Thanh Hoá. Dù không sở hữu nhan sắc chuẩn Á Đông nhưng bằng kinh nghiệm lâu năm tại làng mẫu, hình thể nổi bật với số đo 3 vòng 81-58-90, chiều cao 1,79 m, cô vẫn được đánh giá là đối thủ “nặng ký” của các người đẹp khác tại Miss Universe Vietnam 2017. 

Hoàng Thuỳ được đánh giá cao tại Miss Universe Vietnam năm nay.

Chỉ còn 1 ngày nữa, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà. Trong đêm thi, 42 thí sinh sẽ trình diễn trang phục Áo dài trước khi chọn ra top 15 để trình diễn áo tắm. Ngay sau đó, top 10 chung cuộc được công bố và tiếp tục thi trang phục dạ hội.

Từ đó, 5 thí sinh nổi trội được xướng tên cho vòng ứng xử để tìm ra chủ nhân ngôi vị cao quý gồm: Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2. Bên cạnh đó, các giải thưởng phụ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được trao trong đêm chung kết là Người đẹp Áo dài, Người đẹp Biển, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất