Giải Trí

Sau bê bối ôm hôn nam đồng nghiệp, Triệu Vy khiến fan lo lắng khi lộ dấu hiệu đã ly thân chồng

Tuệ Tống
Chia sẻ

Triệu Vy lại khiến fan lo lắng khi lộ dấu hiệu đã ly thân, chỉ một mình cô đơn uống rượu ngày lễ hội Đèn Lồng.

Mới đây, trong giới showbiz Hoa ngữ râm ran tin tức về tin đồn cuộc hôn nhân giữa Triệu Vy và ông xã đại gia Huỳnh Hữu Long đang rơi vào tình huống rạn nứt và đã ly thân. Nghi vấn được dấy lên khi vào ngày đóng máy bộ phim mới do Triệu Vy làm đạo diễn, những người bạn thân trong giới như Tô Hữu Bằng, Đậu Tĩnh Đồng (con gái Vương Phi),… đều đến tận trường quay để gửi tặng hoa và chúc mừng, tuyệt nhiên ông xã Huỳnh Hữu Long không có mặt.

Một nguồn tin cho hay Huỳnh Hữu Long đã vắng mặt trong buổi đóng máy bộ phim mới của Triệu Vy.

Cách đây không lâu, Triệu Vy khiến cư dân mạng xứ Trung “náo loạn” khi paparazzi ghi lại được loạt hình ảnh cô cùng 1 vị đạo diễn nam thản nhiên ôm hôn trong nhà hàng. Điều đáng nói, chính Triệu Vy là người chủ động đòi hỏi đồng nghiệp đặt nụ hôn lên má.

Đồng thời, một nguồn tin còn tiết lộ thêm thông tin, hai vợ chồng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn, Huỳnh Hữu Long cũng đã đồng ý ra khỏi căn nhà của hai người. Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại, cả Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

Cũng trong ngày Valentine vừa qua, “Én nhỏ” đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bó hoa hồng được gửi tặng. Đồng loạt cộng đồng người hâm mộ của Triệu Vy cảm thấy an tâm hơn vì cho rằng đây chính là hoa hồng của Huỳnh Hữu Long tặng cho cô. Vừa nguôi ngoai được những lo lắng, fan lại bắt đầu thất vọng sau khi thấy hình ảnh một mình đón lễ hội Đèn Lồng của Triệu Vy.

Theo quan niệm của người dân Trung Quốc, lễ hội Đèn Lồng được xem là một sự kiện vô cùng quan trọng. Trong ngày này, người ta thắp sáng đèn lồng và thả lên bầu trời, mang theo ước mơ về 1 năm mới an lành và hạnh phúc. Và ngày tổ chức lễ hội Đèn Lồng cũng là ngày gia đình đoàn tụ, những người yêu thương cùng ở bên nhau.

“Én nhỏ” đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bó hoa hồng được gửi tặng trong ngày lễ tình nhân.

Nhìn ảnh Triệu Vy uống rượu 1 mình trong ngày lễ hội Đèn Lồng, cư dân mạng bèn đặt câu hỏi Huỳnh Hữu Long ở đâu.

Cùng với đó, truyền thông Hong Kong nhiều lần chụp được ảnh Triệu Vy một mình xuất hiện ở căn biệt thự mà không có hề có sự có mặt của Huỳnh Hữu Long.

Đi cùng cô chỉ là người quản lý chứ không thấy sự xuất hiện của chồng trong suốt 1 thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất