Giải Trí

Sau ánh hào quang sân khấu, Hoài Linh giản dị về thăm lại trường cũ sau 30 năm tốt nghiệp

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Cuối tháng 8 vừa qua chú Hoài Linh có dịp về thăm lại trường cũ tại Đồng Nai sau hơn 30 năm ra trường

Mới đây một số hình ảnh chú Hoài Linh chụp cùng những người bạn cũ thời phổ thông được cộng đồng mạng truyền tay nhau, trong ảnh chú mộc mạc trong chiếc áo thun sọc và đôi dép lào về thăm lại trường cũ sau 30 năm. Thời gian thấm thoát thoi đưa, người người đều bận rộn với công việc riêng của mình, đặc biệt những người nghệ sĩ lịch trình bận rộn như chú Hoài Linh, hơn thế chú còn là danh hài nổi tiếng khắp đất nước nhưng vẫn cố gắng sắp xếp công việc để về họp lớp và tham gia lễ tri ân tại trường Thống Nhất A tỉnh Đồng Nai.

Đã hơn 50 tuổi đời nhưng khi về lại mái trường xưa chú vẫn nhận mình là một người học trò, chú bảo mọi người rằng, chú đã về lại trường, đứng trong ngôi trường mà ngày xưa mình theo học thì chú vẫn mãi là học trò của thầy cô là bạn học của những cco cậu học trò vì thế không ai được gọi chú là người nổi tiếng. Ngoài diện bộ đồng phục thắt thêm cà vạt trong lễ tri ân thì chú chỉ ăn mặc giản dị chụp hình cũng những người bạn cũ của mình.

Trong buổi lễ, chú đã diễn một tiểu phẩm hài cùng một người bạn cũ nhưng cốt kịch là những kỷ niệm xưa thời chú còn đi học. Câu chuyện về những cô cậu học trò trốn học đi tắm thác và cuộc hội ngộ của 2 người bạn sau hơn 30 năm gặp lại. Sau đó cô và chú đã song ca ca khúc Tuổi Học Trò bản gốc do ca sĩ Tâm Đoan thể hiện.

Tiểu pẩm và tiết mục văn nghệ tại trường của của NSƯT Hoài Linh

Để có một buổi lễ tri ân nhiều niềm vui và kỉ niệm chú cũng là một trong những người chịu trách nhiệm tổ chức chương trình và tốn rất nhiều tâm tư vào nó. Chú Hoài Linh tuy là một danh hài nổi tiếng nhưng không bao giờ tự phụ về bản thân mình, chú sống hòa mình với mọi người, chân chất đúng như một người dân quê, sẵn sàng giúp đỡ những ai có hoàn cảnh khó khăn. Chú cũng chính là người lập ra đền thờ Tổ Nghiệp cho những ai làm nghề diễn có một niềm tin về nghề nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất