Giải Trí

Sau 5 tháng chia tay Hứa Khải, Bạch Lộc đã có tình yêu mới?

Thiên Bình
Chia sẻ

Chắc hẳn fan couple Hứa Khải - Bạch Lộc sẽ rất đau lòng khi thấy những hình ảnh này. Bạch Lộc sát vai bước đi cùng một người đàn ông lạ mặt, dấy lên nghi vấn đây là tình yêu mới của cô nàng sau khi chia tay Hứa Khải.

Hứa Khải Bạch Lộc là cặp đôi màn ảnh nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả qua những bộ phim Chiêu Diêu, Trường quân đội Liệt Hỏa. Vì ngoại hình xứng đôi cùng những lần hợp tác ăn ý, không ít fan hâm mộ “chèo thuyền” ship cặp đôi màn ảnh này. Fan couple của cả hai vô cùng đông đảo, không thể không nhắc đến một nhân vật đặc biệt công khai tác hợp cho họ đó chính là Vu Chính. “Biên kịch vàng” còn thay đổi cả ảnh bìa tài khoản Weibo của mình bằng hình ảnh couple Khải – Lộc và tuyên bố sẽ tiếp tục cho họ hợp tác trong những dự án mới mặc cho những phản đối đến từ fan only.

Không “phụ lòng” mọi người, Hứa Khải – Bạch Lộc cũng trở thành một cặp đôi “phim giả tình thật”. Tháng 9 năm 2018, truyền thông chụp được hình Hứa Khải và Bạch Lộc cùng nhau trở về nhà, qua đêm đến tận sáng mới trở ra. Phía đại diện hai bên từ chối trả lời tin tức này, công ty quản lý của cặp đôi tin đồn cũng không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào. Đầu tháng 1 năm nay, dân mạng phát hiện Bạch Lộc và Hứa Khải hủy follow lẫn nhau trên Weibo, dấy nên nghi ngờ cả hai đã chia tay.

[VIETSUB] PHỎNG VẤN HỨA KHẢI BẠCH LỘC | HỌP BÁO PHIM CHIÊU DIÊU

Đầu tháng 5 vừa qua, những hình ảnh Hứa Khải – Bạch Lộc thân mật ở bên nhau lại xuất hiện trở lại. Không ít người cho rằng cặp đôi đã tái hợp sau bất hòa, giận dỗi. Thế nhưng theo fan hâm mộ thì đây chỉ là những hình ảnh cũ vào năm ngoái, cả hai thực sự đã “đường ai nấy đi”.

Hôm nay (ngày 08.06), phóng viên chụp được những hình ảnh Bạch Lộc tại một quán ăn ở Hoành Điếm, cô dùng bữa với một người đàn ông trẻ tuổi mặc áo xanh, nón xanh. Ở trước cửa quán ăn, chàng trai đó giả vờ không quen biết Bạch Lộc, nhưng tiến vào phòng riêng thì cả hai ngồi sát nhau. Lúc quay về khách sạn, họ vô cùng cẩn thận nhìn trước ngó sau. Bạch Lộc đi vào từ cửa chính, chàng trai kia tiến từ dưới hầm lên cầu thang tìm nữ diễn viên. Như vậy sau khi chia tay Hứa Khải được 5 tháng, lẽ nào Bạch Lộc đã có tình yêu mới?

Theo “điều tra” của dân mạng, họ nghi ngờ chàng trai này chính là Vương Nhất Triết – nam chính trong phim “Ngọc Lâu Xuân” đang quay cùng với Bạch Lộc.

Những hình ảnh này đã xác thực đúng với tin đồn vào ngày hôm qua, khi truyền thông đưa tin rằng sáng mai sẽ “bóc” một cặp đôi đã chia tay, hiện giờ phía nữ đã có tình yêu mới. Không ít người dự đoán đó là Dương Mịch – Ngụy Đại Huân nhưng cuối cùng chẳng ai có thể ngờ kết quả lại là Bạch Lộc – Hứa Khải.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất