Giải Trí

Sau 5 năm ly hôn vì đánh đập vợ, 'tài tử hàng đầu' Ryu Si Won tái hôn vào tháng 2

Theo Daily Sports
Chia sẻ

Nam diễn viên Ryu Si Won kết hôn vào tháng 2 sau hơn 5 năm "đường ai nấy đi" với vợ cũ!

Theo báo cáo độc quyền từ Daily Sports vào đêm khuya ngày 22/01, nam diễn viên đình đám đầu những năm 2000 - Ryu Si Won (48 tuổi), sẽ kết hôn với bạn gái không phải người nổi tiếng. Đám cưới được tổ chức tại một khách sạn ở Seoul vào ngày 15/02 sắp tới. Buổi lễ sẽ diễn ra riêng tư với sự góp mặt của các thành viên gia đình và bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể.

Bức ảnh đám cưới của Ryu Si Won và cô dâu tương lai cũng được phát hành. Trong đó, gương mặt cô dâu không được tiết lộ nhưng khán giả có thể nhận thấy cô ấy sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon thả. Nam ngôi sao nắm chặt tay, mỉm cười và nhìn về phía vợ sắp cưới của mình khiến chúng ta nhớ đến một cảnh trong các bộ phim truyền hình.

Đại diện trong ngành công nghiệp giải trí chia sẻ: “Ryu Si Won đã thông báo cho những người bạn thân của anh về hôn lễ ngày 15/02. Dẫu vậy, anh ấy có rất nhiều điều phải thận trọng và lo lắng khi không thể nói với nhiều người. Vì lẽ đó, anh chỉ mời những đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí mà thôi”.

Thông báo về đám cưới của Ryu Si Won đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng vì anh đã “đóng băng” mọi hoạt động trong một thời gian dài. Được biết, nam ngôi sao tái hôn sau 5 năm kể từ khi kết thúc vụ kiện ly hôn với vợ đầu - Cho Soo In vào năm 2015, lúc này cả hai có chung một cô con gái nhỏ.

Ryu Si Won và Cho Soo In.

Vào khoảng cuối năm 2014, Ryu Si Won gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc khi bị buộc tội đánh đập vợ, gắn thiết bị định vị GPS trên xe và điện thoại của cô vào năm 2011. Người vợ yêu cầu anh gỡ bỏ nhưng Si Won không chấp nhận và đánh vào mặt cô nhiều lần, đe dọa sẽ gọi người đánh thuê.

Đám cưới của Ryu Si Won và vợ cũ vào năm 2010.

Theo đó, Ryu Si Won bị kết tội và đã bị phạt 7 triệu won (hơn 138 triệu đồng). Sau khi ly hôn, anh không có bất cứ hoạt động nào ở trong nước ngoài Nhật Bản. Tháng 11 năm ngoái, anh ấy đã phát hành album NEVER ENDING STORY và thực hiện cập nhật các hoạt động liên quan trên Instagram. Gần đây nhất, nam diễn viên đã kết thúc buổi hòa nhạc kỷ niệm 15 năm của mình tại Osaka.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Daily Sports

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất