Giải Trí

Sau 11 năm đầu ấp tay gối, MC Ốc Thanh Vân thực hiện hành động này để 'hấp hôn'

M.Y.N
Chia sẻ

Nữ MC truyền hình Ốc Thanh Vân đã có những hành động để "hâm nóng" tình cảm vợ chồng 11 năm với ông xã.

MC, diễn viên Ốc Thanh Vân - cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt. Sở hữu nhiều vai diễn từ sân khấu, phim truyền hình cho đến phim điện ảnh, cô luôn được biết tới với một 'nickname' được khán giả thân thương đặt cho - mẹ Ốc - cô hiện tại đã kết hôn được 11 năm và có ba bé cùng ông xã Trí Rùa.

Nữ diễn viên và ông xã Trí Rùa hiện tại đã có ba mặt con - bé Coca, Cola và Cacao. Chọn lựa cùng nhau xây dựng tổ ấm, một mái nhà chung, bước vào cuộc sống hôn nhân đến nay đã được 11 năm. Cuộc sống hôn nhân của cả hai là điều đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Nữ diễn viên cùng ba nhóc tì của mình 'học cách' post dáng!

Gia đình Ốc tại một đám cưới người thân.

Dù đã được xem là cặp vợ chồng thời 'hết son', Ốc Thanh Vân và ông xã vẫn mặn nồng như ngày đầu mới yêu. Thỉnh thoảng sẽ là những dòng trạng thái được nữ diễn viên chia sẻ, có phần 'chọc ghẹo' chính ông xã của mình trên trang cá nhân.

Như gần đây nữ diễn viên có chia sẻ về việc xin phép đi phun môi. Hay những lần cả hai 'lén' bộ ba Kalakao - ba con của mẹ Ốc - đi 'đánh lẻ'. Cả hai vẫn dành cho nhau những lời nói, hành động mặn nồng như những cặp đôi thời mới yêu.

Lỡ hẹn kỉ niệm 10 năm ngày cưới vào năm ngoái - 2018, vì cả gia đình lúc ấy đang ở Mỹ. Năm nay, kỉ niệm 11 năm, Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa quyết định thực hiện lại bộ ảnh cưới, lần này, có sự 'phụ diễn' của ba nhóc tì.

Bộ ảnh sẽ được thực hiện cả tại studio và Hàn Quốc. Ốc Thanh Vân nhắn nhủ sẽ sớm chia sẻ bộ ảnh 'hấp hôn' này đến khán giả, những người yêu mến và ủng hộ cô và gia đình nhỏ trong thời gian qua.

Mẹ Ốc - cái tên thân thương mà nữ diễn viên Ốc Thanh Vân được khán giả đặt cho, ngoài được biết tới trên màn ảnh, qua những vở kịch, bộ phim, hay những chương trình truyền hình cô dẫn dắt. Ốc Thanh Vân còn được khán giả ngưỡng mộ về câu chuyện 'xây tổ ấm' của mình.

Chia sẻ

Bài viết

M.Y.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất