Giải Trí

Sau 10 năm bên nhau, đây là điều Công Vinh muốn dành tặng Thủy Tiên nhân ngày Lễ tình nhân!

Bửu Đặng
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, Công Vinh chính là người đàn ông mà bao cô gái mong muốn được lấy làm chồng.

Mới đây, nhân dịp lễ tình nhân 14/2, cựu tuyển thủ Công Vinh bất ngờ tâm sự về chặng đường tình yêu và những thăng trầm trong cuộc sống vợ chồng với nữ ca sĩ Thủy Tiên. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, đôi dòng chia sẻ của cầu thủ điển trai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biêt là những fan nữ. Ai cũng hy vọng sẽ tìm được “nửa kia” hoàn hảo như Công Vinh.

Công Vinh trải lòng: “Tròn 10 năm nắm tay em, 10 valentine, ngày đó vô tình ánh mắt lỡ nhìn thấy nhau, đâu ngờ mình có thể cùng nhau đi một quãng đường xa đến thế. Cuộc đời này kiếm một người phụ nữ để nắm tay thật dễ nhưng để tìm một người phụ nữ vẫn đi bên cạnh lúc mình chẳng còn đồng nào, tương lai mờ mịt mà vẫn chẳng rời đi chắc chắn là chẳng dễ dàng…

Với anh kể từ giây phút đó, anh biết cuộc đời này dù bao vinh hoa phú quý cũng chẳng thể nào mua được một người cho mình cảm giác hạnh phúc này“.

Suốt 10 năm trên con đường tình yêu, cả hai vẫn luôn nắm chặt tay nhau, chia sẻ những vui buồn, khó khăn trong cuộc sống.

Để có được hạnh phúc viên mãn như hôm nay, cặp đôi “Beck - Vic Việt Nam” phải cùng nắm tay nhau đi qua không ít cơn sóng dữ. Có lẽ, họ đến với nhau là theo sự sắp đặt của số mệnh. Nên dù trong lần đầu gặp gỡ, cả hai chưa từng bị “tiếng sét ái tình” nhưng cuối cùng lại trở thành cặp đôi vàng của showbiz Việt.

Thủy Tiên và Công Vinh phải trải qua rất nhiều sóng gió trước khi đến được với nhau.

“10 năm nước chảy hoa trôi.. vẫn còn bên cạnh nhau chia sẻ những được mất, buồn vui. Anh chẳng mong gì hơn thế” - Công Vinh tâm sự.

Đến thời điểm hiện tại, Thủy Tiên luôn là hậu phương vững chắc cho chồng. Ngược lại, cựu cầu thủ xứ Nghệ cũng dành thời gian đồng hành cùng bà xã trong công việc.

Cho đến nay, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn được coi là một trong những gia đình hot nhất của showbiz Việt với tổ ấm hạnh phúc và giản dị khiến nhiều người mơ ước.

Nguyên văn bức “tâm thư” đầy xúc động của Công Vinh dành tặng bà xã Thủy Tiên nhân ngày 14/2:

Tròn 10 năm nắm tay em, 10 valentine, ngày đó vô tình ánh mắt lỡ nhìn thấy nhau, đâu ngờ mình có thể cùng nhau đi một quãng đường xa đến thế. Cuộc đời này kiếm một người phụ nữ để nắm tay thật dễ nhưng để tìm một người phụ nữ vẫn đi bên cạnh lúc mình chẳng còn đồng nào, tương lai mờ mịt mà vẫn chẳng rời đi chắc chắn là chẳng dễ dàng.. Với anh kể từ giây phút đó, anh biết cuộc đời này dù bao vinh hoa phú quý cũng chẳng thể nào mua được một người cho mình cảm giác hạnh phúc này.

Có 2 thứ trên đời này không thể mua được bằng tiền đó là thời gian và tri kỷ. Anh chắc chắn một điều trên đời này chẳng thể nào có chuyện thiếu một người nào đó mà mình không sống nổi, nhưng nếu không có em… Chắc chắn cuộc đời còn lại của anh sẽ chẳng còn chút hương vị nào.

10 năm nước chảy hoa trôi, vẫn còn bên cạnh nhau chia sẻ những được mất, buồn vui… Anh chẳng mong gì hơn thế.

10 năm Valentine bên nhau, “Hãy cứ là tình nhân, đừng là vợ là chồng”. Chúc em ngày Valentine thứ 10 hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất