Giải Trí

Sara Lưu ân cần chăm sóc Dương Khắc Linh tại hậu trường The Voice Kids: Tình như 'vợ chồng son' là đây!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sự quan tâm tình cảm của Sara Lưu dành cho Dương Khắc Linh trong hậu trường The Voice Kids khiến những người có mặt không khỏi ngưỡng mộ.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã chính thức khởi động với sự hé lộ của dàn nghệ sĩ quyền lực trên “ghế nóng” gồm Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh, Hương Giang - Dương Cầm khiến người hâm mộ của chương trình không khỏi phấn khích.

Mới đây, khi xuất hiện trong buổi ghi hình Vòng Giấu mặt nhạc sĩ Dương Khắc Linh được cô vợ Sara Lưu “hộ tống” đến trường quay. Trong khi chờ chồng chuẩn bị, giọng hát Đừng như thói quen liên tục dành những hành động quan tâm ân cần cho anh, không quên động viên tư tưởng cho Dương Khắc Linh trong lần trở lại sân khấu The Voice Kids. Sự ngọt ngào của cặp vợ chồng son này khiến cho những người có mặt không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu vừa tổ chức đám cưới cổ tích cách đây không lâu, quy tụ đông đảo sự xuất hiện của các nghệ sĩ đình đám Vbiz. Được biết cả hai dự định đi nghỉ trăng mật đến 3 chặng nhưng chỉ mới hoàn tất được 1/3 hành trình. Dương Khắc Linh chia sẻ trở lại với cuộc thi The Voice Kids khó tránh khỏi việc bận rộn với công việc nhưng vẫn sẽ cố gắng giành thời gian bù đắp cho “cô dâu mới” của mình.

Dương Khắc Linh là huấn luyện viên duy nhất của mùa giải năm nay có kinh nghiệm ngồi ghế nóng, tìm kiếm và đào tạo thí sinh tại Giọng hát Việt nhí. Còn nhớ tại The Voice Kids 2015, nhạc sĩ sở hữu hàng loạt bản hit V-Pop đình đám này để lại ấn tượng mạnh với những màn chiêu dụ học trò đáng yêu cũng như loạt tiết mục mang màu sắc âm nhạc văn minh, mới mẻ.

Trở lại Giọng hát Việt nhí sau 4 năm, chắc chắn huấn luyện viên Dương Khắc Linh không chỉ tăng thêm về sức hút, kinh nghiệm mà còn sẵn sàng áp dụng nhiều “chiến thuật” độc đáo để có được những thí sinh nổi bật nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất