Giải Trí

Noo Phước Thịnh: 'Anh Thắng, anh là người xứng đáng' - Trấn Thành khóc đến lạc mất vợ, vừa gặp lại đã ôm hôn Hari Won

Minh Hoàng
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh khẳng định Đông Nhi yêu Ông Cao Thắng toàn tâm toàn ý, trong khi Trấn Thành khóc vì xúc động trong đám cưới.

Có thể nói, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ là niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng son, mà còn là niềm vui chung của 500 khách mời có mặt tại hôn lễ được tổ chức tại đảo ngọc Phú Quốc. Ngay trong tiệc cưới, nhiều nghệ sĩ đã khóc vì cảm thấy vui mừng, hạnh phúc lây. Ngô Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ, cô có thêm niềm tin để tìm kiếm một nửa của mình khi chứng kiến giây phút trọng đại ngày hôm nay.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh khóc nức nở ôm lấy cô dâu, bắt Đông Nhi phải hứa: “Mày phải thật sự hạnh phúc nha!”. Nam ca sĩ quay sang Ông Cao Thắng, vừa khóc vừa nói: “Em với Nhi là bạn thân hơn 10 năm rồi. Nhi là người yêu anh toàn tâm toàn ý. Anh Thắng ơi, anh xứng đáng lắm. Anh hãy chăm sóc cho Nhi thật tốt nha. Người ngoài ganh tỵ với hạnh phúc của hai người lắm”. 

Clip Noo Phước Thịnh nói với Ông Cao Thắng. Nguồn: Anh Tài

Có thể thấy, ngay trong hôn lễ của người bạn thân, Noo Phước Thịnh khó kiềm chế được cảm xúc. Và với một người từng trải, đã kết hôn như Trấn Thành, nam MC cũng không kiềm được nước mắt. Thông qua các đoạn video ghi lại tại tiệc cưới, gương mặt Trấn Thành đỏ ửng vì xúc động. Anh khóc liên tục và được Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình vỗ về, đồng thời hỏi “Vợ anh đâu rồi”.

Nam MC phải mất giây lát định thần lại, đi tìm Hari Won. Vừa tìm thấy bà xã, anh đã ôm chầm lấy cô, khóc như một đứa trẻ rồi trao nụ hôn sâu trong sự ngỡ ngàng của vợ mình.

Trước một ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc như thế này, có lẽ ít ai kiềm nén được cảm xúc của mình. Xin chúc phúc cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử và sống cùng nhau vui vẻ đến trọn đời trọn kiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất