Giải Trí

Sao Việt và những câu chuyện đầy cảm hứng dịp cuối năm

T.H
Chia sẻ

Năm 2018 khép lại với những scandal nhiễu nhương giữa chốn showbiz Việt, đâu đó vẫn còn nhiều câu chuyện bình dị, đơn thuần từ “sao” khiến người ta cảm thấy thanh bình và nhẹ nhõm.

Là cô hoa hậu khiến mọi người thay đổi định nghĩa về nhan sắc…

Tạo nên nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều về nhan sắc kể từ lúc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bằng sự tự tin, rạng rỡ, cùng cách sống chân thành, H’Hen Niê dần thuyết phục được cả những người khó tính nhất. Thiết nghĩ, không phải ngẫu nhiên H'Hen Niê lập nên kỳ tích khi đưa Việt Nam đặt chân vào top 5 Miss Universe 2018.

Bởi nếu Hen không thực sự đẹp và tự tin về chính mình, cô ấy sẽ không bao giờ có thể thuyết phục được các chuyên gia nhan sắc dày kinh nghiệm. Sau chiến thắng vỡ òa của nhan sắc Việt tại Miss Universe 2018, có thể nói, chưa bao giờ công chúng lại đón nhận một tân Hoa hậu đầy thán phục như lúc này đối với H' Hen Niê.

Không chỉ thu hút người đối diện bằng sự tự tin, rạng rỡ thường trực, ở Hen còn toát lên nguồn năng lượng tích cực đến từ nội tâm. Và có lẽ, điều khiến cho H'Hen Niê trở nên đặc biệt hơn chính là câu chuyện đời của cô, khi Hen dám phá vỡ quan niệm gia đình, tập tục buôn làng để được sống cuộc đời mà mình muốn.

Năm 2018 khép lại với câu chuyện truyền cảm hứng từ cô hoa hậu Ê Đê H’Hen Niê cho thế hệ phụ nữ thời đại mới, dám sống, dám ước mơ, không để mình bị trói buộc vào những nếp nghĩ quen thuộc mà đánh mất cơ hội trong đời; để qua năm 2019, chúng ta càng thêm vững vàng, tin tưởng để tiếp tục bước đi về phía trước, tiếp tục cố gắng. Bởi mọi nỗ lực và kỳ vọng đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

H’Hen Niê tiết lộ món quà với lời chúc mừng năm mới vô cùng đặc biệt.

Sau bao nhiêu cung bậc cảm xúc đã qua của năm 2018, mùa Tết năm nay chắc chắn sẽ vô cùng đặc biệt đối với Hoa hậu H’Hen Niê khi cô cùng gia đình và bà con buôn làng chia sẻ niềm vui trọn vẹn cho một năm đã qua.

Gouté Prosperity, món quà đặc biệt như lời chúc về một năm mới thịnh vượng, đầy nguồn năng lượng tích cực, đã được nàng hoa hậu lựa chọn gửi đến gia đình và những người thân yêu; bằng cả tấm lòng, sự yêu thương chân thành như chính xúc cảm của bản nhạc La Vie En Rose vang lên trong mỗi hộp quà Gouté.

Sự ngưỡng mộ dành cho gia đình “kiểu mẫu” Lý Hải - Minh Hà

Thêm một câu chuyện giản dị tỏa sáng giữa giới giải trí với nhiều scandal tình ái ầm ĩ, người ta thấy nhẹ nhàng và ấm lòng với những tiếng cười giòn tan, tròn trĩnh từ gia đình Lý Hải - Minh Hà.

16 năm trước, cặp đôi gặp nhau khi Minh Hà được mời làm diễn viên cho MV Kiếp phong ba của Lý Hải. Chênh nhau đến 17 tuổi, cứ ngỡ khoảng cách thời gian sẽ làm nên nhiều ngăn cách, nhưng không ngờ, tuổi tác không chỉ không gây ảnh hưởng đến chuyện tình cảm mà còn làm cho cuộc hôn nhân của họ thêm nhiều màu sắc. Bởi nó được tạo nên từ sự lo lắng quan tâm của người đàn ông trưởng thành và sự ôn nhu, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tươi trẻ của người phụ nữ.

Sau 15 năm gắn bó và đồng hành cùng nhau, trở thành cha mẹ của 4 đứa trẻ, không ai dám chắc cuộc tình đó chỉ toàn màu hồng. Thế nhưng, dẫu có muôn trùng sóng gió bủa vây, áp lực đè nặng lên vai, với những mâu thuẫn của cuộc sống vợ chồng, gia đình Minh Hà - Lý Hải đến nay vẫn bền chặt.

Nhìn gia đình họ, ta cảm nhận được sự thấu hiểu, đồng cảm của những con người trưởng thành, nghiêm túc, biết bao dung và cũng cảm nhận được sự tươi trẻ, rộn ràng của hạnh phúc gia đình viên mãn.

Món quà Lý Hải tặng Minh Hà chất chứa bài hát “Close to You”, kỷ niệm của hai người.

2018 đi qua, đánh dấu thêm một năm họ bên nhau trên chặng hành trình của cuộc đời. Qua đi hết những tất bật, những điều còn chưa kịp nói, chưa kịp gửi đến nhau trong năm cũ, năm 2019 hứa hẹn chạm ngõ với nhiều điều bình an và đáng nhớ.

Họ chọn Gouté Dream như một lời chúc, một cam kết cho năm mới và mãi mãi về sau, sẽ càng sát lại gần nhau, hiểu nhau hơn, đồng cảm nhiều hơn và cùng đắp nên những điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Không chỉ có gia đình Lý Hải - Minh Hà mà với mỗi chúng ta, năm 2019, ta lại có thêm một năm nữa để yêu thương, để trân trọng, để tình yêu ta dành cho nhau càng dâng đầy và ngập tràn như âm điệu da diết của bản nhạc Close to you mỗi khi xoay mở hộp quà Gouté.

Vì cuộc sống là những món quà dành cho nhau

Mỗi ngày được sống, là một ngày có cơ hội trao cho nhau những món quà tuyệt vời và ý nghĩa. Dịp Tết 2019 này, Gouté hào hứng xoay mở nhịp Tết, rộn ràng xuân vui với hộp bánh Gouté Orion phiên bản hộp nhạc. Chắc chắn đây sẽ là món quà Xuân độc đáo nhất tết này khi mang trọn cả âm sắc và hương vị của những cung bậc cảm xúc khó nói thành lời. Cùng Gouté mang hạnh phúc và hy vọng ôm trọn mùa Xuân của những người thân thương!

Phiên bản hộp nhạc Goute Tincase với năm chủ đề đi cùng năm giai điệu trong thiết kế hộp nhạc.

Năm phiên bản Gouté Orion là năm chủ đề, cũng là năm lời chúc mà Gouté dành tặng cho khách hàng dịp đầu năm mới: Hy vọng - Ước mơ - Đoàn tụ - Thịnh vượng - Hạnh phúc.

Đó là lời chúc đặc biệt cho mọi người một năm mới thật nhiều bình an, đầy hy vọng và thuận lợi với Happy New Year của Gouté Hope. Là ca khúc Close to you đầy lắng đọng cùng Gouté Dream như lời chúc cho về sự thấu hiểu, gắn kết. Một Gouté Reunion dành cho gia đình và bạn bè với Home Sweet Home để nhắc nhớ: Tết rồi, đoàn viên thôi. Lavie en Rose cùng Gouté Prosperity sẽ là nguồn cảm hứng bất tận về một năm mới đầy lạc quan, tươi đẹp. Và cuối cùng, trong giai điệu cổ điển, lãng mạn của Top The World với phiên bản Gouté Happiness sẽ là khởi đầu ngọt ngào cho một tình yêu say đắm, nồng nàn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất