Giải Trí

Thầy trò Noo Phước Thịnh - Ngọc Ánh ủng hộ U22 Việt Nam, Diệu Nhi - Kaity Nguyễn hòa cùng sắc đỏ chung kết SEA Games 30

Minh Hoàng
Chia sẻ

Các ngôi sao giải trí Việt Nam đã sẵn sàng cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30.

Vào tối nay - ngày 10/12/2019, trận chung kết SEAGames lần thứ 30 giữa hai đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ chính thức diễn ra, phân định thắng thua và tìm ra nhà vô địch mới cho khu vực Đông Nam Á. Hòa cùng không khí sôi nổi của hàng chục triệu người dân của dải đất hình chữ S, các nghệ sĩ của làng giải trí Việt cũng nô nức ủng hộ đội tuyển nước nhà.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh tuyên bố “Dẹp, không họp hành gì hết. Kiếm góc ngồi coi đá banh” và dí dỏm khẳng định “xin lỗi khách, hôm nay shop đóng cửa để cổ vũ Việt Nam”.

Trong khi đó, cô học trò nhỏ của anh - Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh đã dành tặng ca khúc Khát khao chiến thắng do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thể hiện như món quà tiếp sức cho các cầu thủ cùng người hâm mộ đội tuyển Việt Nam.

Giữa không khí ngày càng nóng lên cùng với trận cầu, nữ diễn viên Diệu Nhi tiết lộ tên thật của mình - Trần Thị Diệu Nguyên và sẵn sàng hô vang để cổ vũ nhiệt tình. Trong khi đó, Kaity Nguyễn, Soho Hoàng Sơn cùng Ngọc Thanh Tâm diện áo đỏ để khẳng định cháy hết mình với màu cờ sắc áo Việt Nam.

Bên cạnh đó, Phương Thanh, Lý Hùng đã bay sang Philippines để cổ vũ trực tiếp cho trận đấu tối nay.

Các anh chàng của nhóm nhạc DOMINIX - Á quân The Voice 2019 mặc hẳn áo in cờ Việt Nam đỏ rực một góc phòng để quay hình chương trình. Trong khi đó, nam diễn viên Dương Dương Tiển sử dụng sticker cờ nước nhà để ủng hộ.

Hãy cùng dõi theo trận đấu của đội tuyển Việt Nam và chờ đón chiếc cúp vô địch SEA Games 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất