Giải Trí

Loạt sao Việt thương tiếc trước hung tin nghệ sĩ gạo cội Nguyễn Chánh Tín qua đời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số bạn bè đồng nghiệp trong ngành giải trí gửi lời chia buồn đến sự ra đi đột ngột của diễn viên Nguyễn Chánh Tín!

Theo báo cáo từ truyền thông vào ngày 04/01, nghệ sĩ gạo cội Nguyễn Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68 tại nhà riêng rạng sáng cùng ngày. Theo tiết lộ từ phía gia quyến, nam ngôi sao mất trong giấc ngủ, trước đó ổng chỉ đang bị bệnh cảm nhẹ. Người thân nghẹn lòng bày tỏ: “Anh ấy ngủ rồi đi luôn vào sáng nay. Thông thường anh ấy dậy sớm, 6h30 sáng nay chị Bích Trâm vào gọi dậy thì ảnh đi từ lúc nào không biết em ạ. Mất tại chung cư bên quận 7”.

Cố nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín.

Con gái của Nguyễn Chánh Tín chia sẻ với truyền thông: “Tình trạng sức khỏe của cha tôi những tháng gần đây khá tốt. Nhưng vài hôm nay, ông bị cảm và không ăn uống được gì nhiều. Đêm hôm qua, ba bệnh nên khá yếu”.

Trước báo cáo trên, làng giải trí được một phen chấn động. Trong đó, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp, nghệ sĩ nổi tiếng đã gửi lời chia buồn đến với gia đình của cố nghệ sĩ Nguyên Chánh Tín. Trong đó, phải kể đến như diễn viên Hứa Vĩ Văn, Ngô Thanh Vân, nghệ sĩ Kim Xuân, Nguyễn Minh Tiệp, Tiến Luật, đạo diễn Nguyễn Phương Điền, đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Hứa Vĩ Văn: “Vĩnh biệt chú, một tượng đài của điện ảnh Việt Nam”.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn: “Vĩnh biệt chú, một huyền thoại vừa đi vào vĩnh hằng”.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền: “Vĩnh biệt đại tá Nguyễn Thành Luân. Ra đi thanh thản nhé anh trai Nguyễn Chánh Tín!”.

Nguyễn Minh Tiệp: “Vĩnh biệt anh, một người anh yêu mến, thần tượng của em một thời. Một vai diễn tình báo ấn tượng, cả trong phim lẫn ngoài đời. Và cũng là diễn viên điện ảnh gần như duy nhất và hiếm hoi của Việt Nam được lòng bà con lâu bền như vậy. Hjen anh để được ngồi với anh mà không kịp. Đây mới thực sự là một diễn viên Quốc Dân…”.

Ngô Thanh Vân: “Con chào chú. Cảm ơn chú đã cho cuộc đời này những ký ức rất đẹp. Điện ảnh Việt sẽ luôn có tên chú #Yên nghỉ #Nguyễn Chánh Tín”.

Diễn viên Kim Xuân: “Em không tin luôn anh Tín ơi. Em kính xin chia buồn cùng chị Bích Trâm và gia đình”.

Nguyễn Tiến Luật: “Xin chia buổn cùng gia đình Chú!”.

Được biết, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín ra mắt làng giải trí Việt Nam từ năm 1972. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, ông để lại nhiều dấu ấn khi xuất hiện trong các tác phẩm ăn khách, được đông đảo công chúng đón nhận như Ván bài lật ngửa, Tình đất Củ Chi, Con mèo nhung, Hạnh phúc ở quanh đây, Điệp khúc hy vọng, Dòng máu anh hùng, Em chưa 18, Lôi báo…và nhiều bộ phim khác.

Một lần nữa, SAOstar chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất đến với mất mát gia đình của nam nghệ cũng như làng điện ảnh Việt Nam! Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất