Giải Trí

Sao Việt nghẹn ngào cầu nguyện phép màu đến với nghệ sĩ Minh Thuận

Hương Ngân
Chia sẻ

Phương Thanh, Lê Hiếu, Đăng Khôi, Thanh Duy, Tiến Đạt,... cùng rất đông nghệ sĩ đang cầu nguyện, mong phép màu đến vơi Minh Thuận.

Ngay sau khi thông tin nghệ sĩ Minh Thuận bị bệnh ung thư phổi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp. Ai ai cũng đều bàng hoàng, lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ sinh năm 1969. Hiện Minh Thuận liên tục rơi vào trình trạng hôn mê sau tai biến, anh không nói được, chỉ viết hoặc ra dấu.

Minh Thuận đang được điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Minh Thuận đang được điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

160904starMT-2

Phương Thanh cầu nguyện mong Minh Thuận được nhẹ nhàng: “Cùng nhau niệm Phật cho anh đuợc nhẹ nhàng. Cùng nhau đọc kinh cho người được Chúa bảo hộ. Phép màu không tới kịp nữa rồi“.

160904starMT-2

Quốc Thiên mong có phép màu cất hết bệnh cho người anh - người nghệ sĩ tận tụy rất yêu nghề.

160904starMT-1

Ca sĩ Lê Hiếu cũng bàng hoàng nghe tin Minh Thuận bị ung thư phổi.

160904starMT-3

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nghẹn ngào nhớ lại kỷ niệm ngày học cấp 2 nhịn ăn sáng để đủ tiền mua cuốn băng catset của Minh Thuận và Nhật Hào.

160904starMT-4

Cầu mong cho anh mọi sự bình an, người anh hiền lành mà em từng biết” - Thanh Duy viết.

160904starMT-5

Nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ khi biết tin Minh Thuận bị bệnh.

160904starMT-6

Cuộc đời còn có nhiều bất công thế này sao. Nghe tin anh Minh Thuận nhận tin dữ Ung Thư Phổi, tôi choáng váng và shock, buồn và tức giận ! Vì tôi biết anh một con người lương thiện, sống nhiệt tình hết mình cống hiến cho nghệ thuật, hết mình với anh em gia đình, bạn bè, hàng nghìn cuộc từ thiện gieo duyên lành cho xã hội, mang đến hạnh phúc nụ cười cho hàng triệu triệu người sau hàng chục năm vất vả lăn lộn. Và họ vẫn phải nhận lấy số mệnh xấu xa thế này sao? Tại sao những người tốt của xã hội, cống hiến hết mình, xây dựng và vun đắp giá trị nhân ái cho cuộc sống hay nhận lại những thứ không xứng đáng với họ? Ung thư! Gia đình mình, mẹ tôi bị ung thư. Vì vậy tôi càng cảm nhận rõ ràng sự đau khổ và bất công này… Chúc mọi việc tốt sẽ đến với anh Minh Thuận, cố lên anh nhé” - Đăng Khôi mong mọi việc tốt sẽ đến với Minh Thuận.

160904starMT-13

Trà Ngọc Hằng cầu mong phép màu đến với Minh Thuận.

160904starMT-12

Đinh Tiến Đạt cũng cùng mọi người cầu nguyện.

160904starMT-10

Ngày ra mắt phim Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể. Anh vẫn cố gắng đến mặc dù đã bị tai biến. Anh mặc áo dài nhìn mọi người nghẹn ngào. Còn mọi người thì nhìn anh bàng hoàng và thương cảm. Mỗi đứa ôm anh chụp tấm ảnh. Thương mà chẳng biết nói gì, nói sao. Chỉ ôm anh vỗ về.. Tụi em cầu nguyện cho anh, anh trai ơi” - Xuân Lan bật khóc.

160904starMT-9

Băng Di mong người anh đáng kính có đủ sức khỏe, nghị lực và may mắn để vượt qua căn bệnh.

160904starMT-8

Hoa hậu Diễm Hương sốc khi đọc tin Minh Thuận bị ung thư.

160904starMT-7

Dũng Tayor - chồng ca sĩ Thu Phương cũng hy vọng có phép nhiệm màu nào đó xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất