Giải Trí

Tóc Tiên, Diệu Nhi mê mẩn anh lính Bắc Hàn Hyun Bin trong phim 'Hạ cánh nơi anh'

Thanh Hà
Chia sẻ

Sao Vbiz cũng không thể bỏ qua được vẻ đẹp 'vạn người mê' của anh lính Bắc Hàn Hyun Bin trong phim 'Crash Landing On You' (Hạ cánh nơi anh)

Bộ phim truyền hình 'Crash Landing On You' (Hạ cánh nơi anh) hiện đang làm mưa làm gió ở xứ sở Kim Chi và thị trường quốc tế. Ở Việt Nam mỗi tập phát sóng đều thu hút được sự chú ý từ phía khán giả, sao Việt cũng không phải ngoại lệ.

Trên các trang mạng xã hội, dàn sao Vbiz luôn dành sự quan tâm, đưa ra những lời bàn luận xoay quanh bộ phim và mong ngóng từng tập lên sóng. Tóc Tiên từng thừa nhận dính 'lời nguyền' của bộ phim 'Hạ cánh nơi anh', đặc biệt nữ ca sĩ dành lời khen tới anh lính Bắc Hàn Hyun Bin.

Tóc Tiên chia sẻ: “Anh Hyun Bin ơi! Em nè, người em gái bị dính lời nguyền xem phim anh xong, bỗng ngớ ngẩn u mê nè”.

Giọng ca Ngày mai cho biết thêm: “1 tháng qua quyết không xem phim Hàn. Một phần vì quá bận và cũng không muốn lậm vô yêu đương sến súa. Thế mà một phút yếu lòng…”.

Không chỉ Tóc Tiên, Diệu Nhi cũng phải mê mẩn với vẻ đẹp trai của nam chính Hyun Bin. Cô còn hài hước đùa lẽ ra vai diễn Se Ri (Son Ye Jin) là của cô nhưng vì chịu lạnh không được nên bị “rớt vai”. Diệu Nhi “lầy lội” cảm thấy tiếc nuối khi không được ôm nam chính và giận bản thân.

Không chỉ có sao nữ cuồng “Hạ cánh nơi anh” mà các sao nam trong Vbiz cũng là fan cứng của bộ phim. Trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình đăng tải hình ảnh chụp lại khoảnh khắc chàng quân nhân Jung Hyuk nướng bắp cho Se Ri giữa trời đông. Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự ganh tị về sự lãng mạn trong phim.

Tương tự như Trịnh Thăng Bình, ca sĩ Jun Phạm cũng không thể chối từ sức hút của bộ phim. Theo đó, trên chức năng story của Instagram anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào của hai nhân vật chính trong phim là Hyun Bin và Son Ye Jin.

Crash Landing On You sở hữu cốt truyện vô cùng độc đáo, dù khai thác đề tài quân nhân quen thuộc của màn ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, bộ phim lại kể về mối tình éo le giữa 2 con người thuộc 2 vùng đất với nền chính trị đối địch nhau.

Yoon Se Ri là một tài phiệt Hàn Quốc do gặp phải tai nạn hi hữu mà phải hạ cánh xuống Bắc Hàn thì Jung Hyuk là sĩ quan Triều Tiên vô tình bắt gặp để rồi tương tư Se Ri và luôn tìm mọi cách để bảo vệ cô khỏi những nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất