Giải Trí

Sao Việt lo lắng, phẫn nộ trước thông tin con gái Phan Như Thảo bị giang hồ bắt cóc

H.N.
Chia sẻ

Thông tin chia sẻ trên trang cá nhân Phan Như Thảo khiến không chỉ người hâm mộ mà sao Việt cũng hết sức quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái thông báo con gái Bồ Câu bị bắt cóc giữa ban ngày. Theo đó, cô tiết lộ có người chủ đích thuê giang hồ thực hiện hành vi này và ông xã đã liên hệ với công an để giải quyết.

Sau khi đăng tải, sự việc lập tức gây chấn động mạng xã hội. Không chỉ cư dân mạng mà sao Việt như Vũ Khắc Tiệp, Dương Yến Ngọc, Quách Ngọc Ngoan, Ái Châu cũng bày tỏ sự quan tâm.

Dòng trạng thái của Phan Như Thảo khiến cả sao Việt như Quách Ngọc Ngoan, Ái Châu lo lắng.

Người mẫu Dương Yến Ngọc, ông bầu Vũ Khắc Tiệp phẫn nộ.

Vài tiếng sau khi chia sẻ, Phan Như Thảo cho biết may mắn nhờ người đi đường có mặt kịp thời, bé Bồ Câu đã an toàn. Hiện, cô và chồng đang trình báo với công an để tìm ra tung tích nhóm giang hồ có ý định bắt cóc con gái.

“Anh An đang bế Bồ Câu, Thảo và cô nanny đi đằng sau cách vài bước chân thì có một nhóm người đàn ông tầm 30 tuổi, bề ngoài dữ tợn tiến đến trước mặt anh An, chặn đường và tấn công anh ấy.

Thảo bị bất ngờ vì thấy Anh An và người kia đánh nhau, cứng đờ người thì nghe anh An kêu giữ con, giữ con. Thái độ của họ rất hung tợn làm cho Thảo lúc đó rất khiếp sợ và hoảng loạn. Đoạn đường đó lúc đó vắng và khuất sau nhiều xe hơi đang đậu bên lề đường, nhưng do người đi đường bắt đầu thấy và chạy đến nên nhóm thanh niên này bỏ chạy” - cô thuật lại sự việc.

Doanh nhân Đức An đang trình báo vụ việc.

Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An đính hôn vào tháng 11/2015. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Bồ Câu vào sáng 2/11/2016.

Chia sẻ

Bài viết

H.N.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất