Giải Trí

Sao Việt 'khoe' hàng hiệu: người đẳng cấp, người phô trương bị 'ném đá' không thương tiếc

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cùng khoe hàng hiệu nhưng có người được lòng công chúng, có người lại hứng chịu "gạch đá" dữ dội.

Hội chị em bị “ném đá” vì quá khoa trương

Quế Vân

Mới đây, Quế Vân khiến cư dân mạng chỉ trích vì khoe phụ kiện tiền tỷ. Sẽ không có gì đáng nói nếu như nữ ca sĩ gốc Hà thành không đeo hết tất cả trang sức lỉnh kỉnh lên bàn tay của mình để chứng tỏ bản thân là dân chơi hàng hiệu đẳng cấp.

Ước tính toàn bộ phụ kiện Quế Vân đeo trên tay rơi vào giá tầm 2 tỷ đồng. Nếu như những người nổi tiếng khác “khoe” hàng hiệu đắt tiền một cách khéo léo nhưng vẫn “sang chảnh” thì người đẹp sinh năm 1983 lại khiến những món đồ trở nên phô và mất đi giá trị vốn có. Chưa kể, cô còn bị “ném đá” bởi sự thái quá này.

Đây không phải lần đầu tiên Quế Vân hứng trọn “gạch đá” từ cư dân mạng, trước đó, cứ mỗi lần “khoe” hàng hiệu đắt tiền, giọng ca Đi qua thương nhớ lại khiến mọi người phải đăm đăm khó chịu.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là một trong những sao Việt từng bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc vì “khoe” hàng hiệu lộ liễu. Cô không khần ngại chụp cả hoá đơn của sản phẩm để chứng tỏ bản thân không dùng hàng nhái và hành động này khiến nữ diễn viên bị đả kích nhiều hơn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, “bà mẹ nhí” đã không còn phô trương như trước. Cô tiếc chế hơn trong việc chia sẻ hình ảnh sử dụng hàng hiệu đắt đỏ, từ đó cũng lấy lại được tình cảm từ phía công chúng.

Hồ Ngọc Hà

Không ai còn xa lạ với hình ảnh Hồ Ngọc Hà phủ đầy hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền lên người. Tuy nhiên, “nữ hoàng giải trí” cũng nhiều lần bị “ném đá” không thương tiếc. Mới đây nhất, giọng ca Cả một trời thương nhớ khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đăng tải bức ảnh nhẫn kim cương trên trang cá nhân. Mặc dù vậy, sau khi tìm hiểu, mọi người phát hiện đây không phải là nhẫn của nữ ca sĩ mà cô lấy từ một Fanpage.

Sau khi bị chỉ trích “sống ảo”, người đẹp sinh năm 1984 cũng đáp trả gay gắt antifan. Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân không rảnh để lên mạng xã hôi thông báo rằng cô đã mua nhẫn.

Ngọc Trinh

Không ai còn xa lạ khi Ngọc Trinh luôn xuất hiện trong Top những ngôi sao chịu chi nhất showbiz Việt. Việc mua một món hàng lên đến vài triệu đồng đối với người đẹp gốc Trà Vinh là điều hoàn toàn bình thường, không có gì phải ngạc nhiên.

Từ đồng hồ, nhẫn kim cương, túi xách cho đến giày dép, Ngọc Trinh đều khiến nhiều người phải ganh tỵ bởi sự giàu có của mình. Tuy nhiên, có thời gian, nữ người mẫu bị cư dân mạng “ném đá” vì khoe túi hàng hiệu để đập tan nghi án dùng hàng giả.

Hội chị em được lòng công chúng vì thể hiện đúng đẳng cấp

Kỳ Duyên

Là một trong những nàng hậu chịu chi nhất Việt Nam, Kỳ Duyên luôn chứng tỏ đẳng cấp một tay chơi hàng hiệu khét tiếng. Lướt một vòng Instagram của Hoa hậu Việt Nam 2014, không khó để bắt gặp những hình ảnh “khoe” trang sức, phụ kiện tiền tỷ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Có thể thấy, người đẹp gốc Nam Định không bỏ qua một khoảng tiền lớn để sắm thứ mình yêu thích. Những món hàng đắt đỏ, thời thượng nhất từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng đều xuất hiện trên người của Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, không như Quế Vân, cựu HLV The Look luôn biết cách “khoe” hàng hiệu sao cho hợp lý nhất mà không gây phản cảm đối với khán giả.

Huyền My

Không thua kém Kỳ Duyên, Huyền My cũng là một trong những sao Việt chăm chỉ sắm và “khoe” hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt. Từ nhẫn kim cương, đồng hồ, túi xách, giày dép, mọi thứ đều đắt đỏ và Á hậu Việt Nam 2014 không thiếu bất kỳ món nào.

Nói về việc bản thân khá chịu chi, người đẹp sinh năm 1995 cho rằng: “Việc mua sắm, dùng hàng hiệu trong khả năng của mình cũng là một cách tự thưởng cho bản thân, giúp mình có thêm động lực lao động. Nếu thấy món đồ thật sự thích, My thường tự bảo - thích là nhích”.

Diệp Lâm Anh

Chị em thân thiết của Kỳ Duyên là Diệp Lâm Anh cũng không kém cạnh. Nói về độ giàu có, người đẹp không hề lép vế so với bất kỳ ai trong showbiz Việt. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn là nhà kinh doanh mát tay nên việc chi tiền để sắm hàng hiệu là điều dễ hiểu.

Đầu tháng 5, Diệp Lâm Anh chính thức lên xe hoa về nhà chồng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Vị hôn phu của chân dài sinh năm 1989 sinh ra trong một gia đình giàu có khi sở hữu 4 cửa hàng xe máy tại TP.HCM và nhiều bất động sản có giá trị.

Những món hàng hiệu đắt tiền được Diệp Lâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất