Giải Trí

Sao Việt đồng cảm, thương xót khi Đông Hùng tiết lộ phải gánh nợ hàng tỷ đồng thay mẹ ruột

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Không ít sao Việt như Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh, hay Trung Quân Idol... đã lên tiếng chia sẻ, động viên Đông Hùng trước biến cố gia đình.

Chiều 29/8, Đông Hùng “gây sốc” khi đăng tải hình ảnh bàn tay bị thương trong bệnh viện, kèm dòng trạng thái tiết lộ mẹ anh tiếp tục vay mượn nhiều nơi khiến gia đình đã khó lại càng thêm khổ. Số tiền nợ trước đó lên tới hơn 4 tỷ đồng và Đông Hùng phải bỏ dở niềm đam mê ca hát, em ruột cũng chẳng đủ tiền đi học.

Trong khi, suốt mấy năm qua, anh làm việc cật lực vẫn chưa thể trả hết số nợ trên thì giờ đây lại lâm vào cảnh nợ chồng nợ, lãi chồng lãi.

Sau bài viết của Đông Hùng, không chỉ cư dân mạng, giới nghệ sĩ Việt cũng không tránh khỏi bàng hoàng. Trong đó, Á hậu Huyền My, ca sĩ Thái Thuỳ Linh, Đinh Mạnh Ninh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, chuyên gia make-up Nam Trung… đã để lại bình luận chia sẻ, động viên Đông Hùng trước biến cố anh đang gặp phải.

Văn Mai Hương, nhạc sĩ Thanh Bình mong Đông Hùng mạnh mẽ để vượt qua biến cố.

Quốc Thiên, Vũ Hạnh Nguyên, Tú Dưa động viên tinh thần giọng ca điển trai.

Pha Lê, Trương Thảo Nhi bày tỏ sự thương cảm trước hoàn cảnh hiện tại của Đông Hùng.

Hoàng Dũng, Trung Quân Idol mong Đông Hùng sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp. Trịnh Thế Phong thậm chí còn mắng nam ca sĩ và khuyên nhủ anh sóng gió đến đâu cũng phải giữ sức khoẻ để vượt qua, không nên bỏ cuộc.

Dù mới gặp Đông Hùng một lần nhưng Á hậu Huyền My vẫn hỏi thăm và động viên nam ca sĩ.

Đinh Mạnh Ninh, Mỹ Dung lại dành sự quan tâm đến sức khoẻ của Đông Hùng.

Thấu hiểu bi kịch nợ nần từ phụ huynh, Thái Thuỳ Linh chia sẻ bài viết của Đông Hùng và khẳng định cô không bao giờ ủng hộ những người mẹ hại con, mãi không tỉnh ngộ.

Pha Lê sau khi bình luận, cũng chia sẻ lại bài viết và mong dư luận hiểu cho hoàn cảnh gồng mình trả nợ thay mẹ của đồng nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất