Giải Trí

Sao Việt đành ngậm ngùi cất lời 'duyên mình lỡ' khi vội từ chối những ca khúc hit triệu view

Tuệ Tống
Chia sẻ

Chắc hẳn những nghệ sĩ đã từ chối các ca khúc viết cho mình sẽ phải tiếc "hùi hụi" khi bất ngờ trở thành "hit" của nghệ sĩ khác.

Noo Phước Thịnh, Quốc Thiên, Minh Tuyết… là những cái tên đã trên dưới một lần suýt xoa khi đã lỡ để mất một bản hit trong sự nghiệp âm nhạc của chính mình. Cùng điểm danh ngay qua loạt ca sĩ Việt phải tiếc “hùi hụi” vì để vụt mất hit đình đám dù được đưa tận tay.

Noo Phước Thịnh không ít những lần bỏ lỡ “hit”

Mới đây, trên chương trình The Voice - Giọng Hát Việt 2018, Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng tiết lộ ca khúc Tháng tư là lời nói dối của em là bản hit được anh gửi lần đầu tiên cho Noo Phước Thịnh. Trước sự “bóc phốt” của một tác giả trẻ tạo hit cho nhiều tên tuổi lớn, Noo Phước Thịnh tỏ thái độ hết sức ngỡ ngàng và tiếc nuối. Đây không phải là lần đầu tiên Noo để vuột mất ca khúc tưởng chừng như đã “nằm gọn” trong tay mình.

Clip: Khi Phạm Toàn Thắng “bóc phốt” Noo Phước Thịnh.

Nếu các bạn còn nhớ ca khúc ballad Anh cứ đi đi của tác giả Vương Anh Tú, được nữ ca sĩ Hari Won thể hiện vô cùng thành công thì cũng sẽ tiếc thay cho chính anh chàng Noo Phước Thịnh. Bởi trước khi ca khúc này đến tay Hari, nam ca sĩ đã nhận được sáng tác này từ nhạc sĩ. Song không hiểu sao Noo Phước Thịnh sau khi nghe bài hát đã quyết định không chọn và cứ thế “tiếc hùi hụi” khi ca khúc này bất ngờ trở thành bài hit lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Hari Won.

Anh cứ đi đi “lọt vào tay” Hari Won và thu được thắng lợi ngoài mong đợi. Có thể đúng như Noo chia sẻ, bất cứ điều gì cũng phải có cái duyên của nó. Không chỉ Noo, người hâm mộ cũng không giấu được sự tiếc nuối khi anh để tuột mất ca khúc hit hiếm có này.

Quốc Thiên tiếc vì bỏ lỡ hit Phía sau một cô gái (Soobin Hoàng Sơn)

Đầu tiên, trong một bài phỏng vấn cách đây 1 năm, Quốc Thiên chia sẻ bản thân không tránh khỏi cảm giác nuối tiếc khi đã bỏ lỡ bản hit này từ lúc ca khúc còn mang tên cũ là Phía sau cô ấy. Đến khoảng tháng 08/2016, khi Tiên quyết định đưa bản ballad cho nam ca sĩ, thì anh lại chần chừ để dành cho sản phẩm cuối năm..

…Cuối cùng ca khúc đã trở thành bản hit đình đám. Đó là điều khiến Quốc Thiên nuối tiếc nhất.

Quốc Thiên cover Phía sau một cô gái

Minh Tuyết “lỡ duyên” với bản hit tưởng như đã dành cho mình

Khi làm chương trình chọn bài cho đêm nhạc Paris By Night 68, nhạc sĩ Nhật Trung đã đưa ca khúc mới sáng tác của mình là Nửa vầng trăng và ngỏ ý nhắm đến ca sĩ Minh Tuyết sẽ trình bày. Nhạc sĩ còn chuẩn bị cả phần hòa âm làm theo phong cách trẻ trung hợp với Minh Tuyết. Thế nhưng khi nghe ca khúc này, Anh Huỳnh Thi lại nghĩ Như Quỳnh sẽ hợp hơn vì melody rất đẹp và đậm chất Á Đông.

Đáng ra Minh Tuyết đã có thể ghi dấu sự nghiệp âm nhạc của mình bằng ca khúc Nửa vầng trăng.

Như Quỳnh và tạo hình thành một nàng công chúa cứ mỗi đêm trăng về là lại nhớ đến người yêu với bản hit Nửa vầng trăng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất