Giải Trí

Sao Việt cùng tuổi: Người trẻ trung như học sinh cấp 3, kẻ già dặn đến khó tin

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Nhìn những bức hình dưới đây, khó có thể tin loạt sao Việt này lại cùng năm sinh.

Lý Hải - Hoài Linh

Khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người lầm tưởng rằng Hoài Linh hơn tuổi Lý Hải mà ít ai biết danh hài đình đám còn gọi nam diễn viên Lật mặt bằng anh.

Cùng sinh năm 1969 nhưng Lý Hải còn hơn Hoài Linh vài tháng tuổi. Dù vậy, do Hoài Linh thường chạy show với lịch trình khá dày, đóng những vai diễn khắc khổ, vất vả, cách ăn vận giản dị nên trông có phần già dặn hơn nam ca sĩ Trọn đời bên em. Về phần Lý Hải, anh thường xuyên tập thể thao, duy trì vóc dáng khỏe mạnh, ăn ngủ đúng giấc và đặc biệt hơn là còn có sự chăm sóc tận tình từ bà xã xinh đẹp trẻ trung.

Tuấn Hưng - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Sinh năm 1978, năm nay đã xấp xỉ tuổi tứ tuần nhưng Tuấn Hưng vẫn vô cùng phong độ. Phong cách lịch lãm, phong trần và cực “men-lì” của nam diễn viên Nắm lấy tay anh cho đến nay vẫn khiến khán giả, đặc biệt là fan nữ vô cùng “mê mệt”.

Bằng tuổi Tuấn Hưng nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại có phong cách hoàn toàn khác biệt. Anh trông già hơn hẳn đồng nghiệp bằng tuổi một phần cũng do phong thái đĩnh đạc, chín chắn khi là người đứng sau những dự án điện ảnh, làm giám khảo nhiều chương trình truyền hình lớn.

Gần 40 nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có phần già dặn hơn hẳn Tuấn Hưng.

Ông Cao Thắng - Quách Ngọc Ngoan

Vốn sở hữu gương mặt baby nên nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi Ông Cao Thắng đã 32 tuổi. Bên cạnh ngoại hình điển trai, phong cách trẻ trung, hiện đại và lịch lãm của cựu HLV The Voice Kids cũng là điều giúp duy trì hình ảnh của anh trong mắt công chúng.

Cũng là nghệ sĩ tuổi Dần sinh năm 1986 nhưng do bề ngoài xuề xoà, thiếu chăm chút, Quách Ngọc Ngoan có phần xuống sắc, kém phong độ khi đặt hình ảnh của anh cạnh đồng nghiệp.

Nhìn hình ảnh này, khó ai có thể tin Quách Ngọc Ngoan lại bằng tuổi Ông Cao Thắng.

Tăng Thanh Hà - Trang Trần

Việc Tăng Thanh Hà và Trang Trần bằng tuổi khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Từng mệnh danh “ngọc nữ” điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà không chỉ được biết đến nhờ tài năng diễn xuất mà nhan sắc kiều diễm của cô cũng khiến fan mê mẩn. Hiện tại, tuy đã là “gái hai con” nhưng khả năng bảo tồn nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn luôn được xếp vào hàng “đỉnh cao”.

Khác với Hà Tăng, Trang Trần kém trẻ trung hơn do bận rộn với công việc kinh doanh để trang trải cuộc sống. Ngoài ra, việc lui về hậu trường, không còn hoạt động trong showbiz nên Trang Trần cũng không quá khắt khe về mặt giữ gìn hình ảnh.

Khởi My - Nhã Phương - Bảo Thanh

Với phong cách nhí nhảnh, hài hước cùng việc tạo hình mái ngố bấy lâu nay, Khởi My vẫn luôn trẻ trung và nếu không biết năm sinh, đa số fan đều nghĩ cô là… học sinh cấp 3. Về phần Nhã Phương, người đẹp sinh năm 1990 cũng được đánh giá là một trong những mỹ nhân trẻ trung, hiện đại của làng điện ảnh Việt.

Cùng sinh năm 1990 nhưng so với hai đồng nghiệp Khởi My và Nhã Phương, Bảo Thanh có phần trưởng thành, già dặn hơn hẳn. Ngoài phong cách ăn mặc và trang điểm, việc lập gia đình sớm cũng là nguyên nhân khiến những đồng nghiệp cùng lứa luôn trông “non nớt” hơn nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng.

Khởi My, Nhã Phương đều có vẻ ngoài “non nớt” hơn Bảo Thanh.

Kim Hiền - Phi Thanh Vân 

Tuy đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng dường như, nhan sắc của Phi Thanh Vân vẫn không thể nào đánh bật được bà mẹ 2 con Kim Hiền. Kim Hiền cũng là người đẹp và trẻ so với nhiều nghệ sĩ cùng sinh năm 1982 như Lý Nhã Kỳ, Khánh Thi… Hiện tại, Kim Hiền chững lại với showbiz hơn khi đã có một gia đình ấm áp, hạnh phúc.

Kim Hiền trông trẻ trung hơn hẳn Phi Thanh Vân.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất