Giải Trí

Sao Việt cùng một khung ảnh ngày ấy - bây giờ: Người 'trẻ mãi không già', kẻ lộ rõ dấu vết thời gian

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ đấy!

Khoảng thời gian trước, khán giả đã từng thích thú với hình ảnh quá khứ và hiện tại của nghệ sĩ Việt, để xem thần tượng mình đã thay đổi thế nào. Thế nhưng đó là đặt riêng một người, còn nếu họ vào chung một khung ảnh thì sao?

Sẽ có những người cùng giữ nhan sắc “trẻ mãi không già”, cùng đứng tuổi về ngoại hình hoặc lại bất ngờ xuất hiện sự chênh lệch lớn khi có người lộ dấu vết tuổi tác trong khi nhân vật còn lại vẫn trẻ trung. Nếu bạn cảm thấy thú vị hãy cùng SAOstar điểm lại loạt ảnh ngay sau đây nhé!

Cao Thái Sơn vui vẻ đăng tấm ảnh được “anh hai” cõng trên vai khiến khán giả được một phen bất ngờ vì trông Lam Trường không có nhiều thay đổi dù đã qua hẳn… 18 năm.

Bộ ba đình đám Lam Trường - Phương Thanh - Đan Trường trải qua 14 năm vẫn thân thiết và trẻ trung đến lạ.

Tuấn Hưng - Bằng Kiều trong hai bức ảnh cách nhau tận 9 năm nhưng dường như chỉ khác nhau ở kiểu tóc nhỉ!

Sau 9 năm, nhan sắc của cả Trấn Thành và Đông Nhi đều có sự thay đổi vượt bậc cũng như vị trí ngôi sao hiện tại trong showbiz.

Từ lúc vào nghề đến hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà vẫn giữ được sự thân thiết và yêu quý nhau như người thân trong gia đình.

Đã 14 năm từ lúc Thanh Thảo - Quang Dũng là 1 đôi cho đến khi nam ca sĩ đến dự tiệc “baby shower” của nàng “búp bê”.

7 năm 1 tình bạn đẹp được nhiều người ngưỡng mộ, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi hiện nay đều có cho riêng mình một vị thế vững chắc trong sự nghiệp.

Nhóm nhạc thanh xuân của rất nhiều người tái ngộ sau 12 năm khiến khán giả không khỏi “rưng rưng” xúc động.

Lê Tuấn Anh và Việt Trinh có cuộc tái ngộ sau gần 20 năm, “người đẹp Tây Đô” vẫn giữ được nét mặn mà trong khi ông xã Hồng Vân đã biểu hiện nhiều dấu vết của tuổi tác.

Từng là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhưng không có duyên đến với nhau, hơn 30 năm sau Nguyễn Chánh Tín và Diễm My vẫn là những người bạn thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất