Giải Trí

Sao Việt cũng đã từng nhiều lần ‘méo mặt’ vì tháng cô hồn

Mai An
Chia sẻ

Dường như các sao Việt của chúng ta cũng không nằm trong ngoại lệ của tháng cô hồn.

Min

Dòng chia sẻ mới đây của Min thu hút khá nhiều sự chú ý từ phía các fan hâm mộ. Theo đó, cô nàng liên tiếp gặp phải sự cố như giày cao gót bị lọt xuống hố bắn pháo hoa, cô nàng lại bị giấy rơi vào miệng…

Chắc chắn, đây là một trong những ngày xui xẻo đối với Min vì lại trúng vào tháng cô hồn. Thế nhưng, may mắn vẫn mỉm cười với cô nàng tí xíu khi các fan vô cùng tuyệt vời và giúp cô có một phần trình diễn hết sức hoàn hảo phía sau.

Vũ Cát Tường

Cũng vào tháng 8/2016, Vũ Cát Tường khiến nhiều người tranh cãi vì việc đá xéo Sơn Tùng M-TP. Sau đó, ‘họa vô đơn chí” khi cô bất ngờ bị Châu Đăng Khoa tố về sự giống nhau giữa 2 ca khúc Don't You Go và Unfriend You của Greyson Chance.

Không những thế, một đoạn tin nhắn được cho là chụp lại đoạn đối thoại giữa Vũ Cát Tường và stylist H.M khiến cộng đồng mạng rầm rộ. Đoạn tin nhắn hé lộ khá nhiều tình tiết nói xấu đồng nghiệp.

Ngay sau đó, Vũ Cát Tường khẳng định đây là những nội dung được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích theo ý đồ của người tung.

Tuấn Hưng

Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh vào năm 2016 cũng đã từng bị tố hành xử hung hãn, tát thẳng mặt người bán xăng chỉ vì đổ thiếu.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng với tựa đề “Ca sĩ Tuấn Hưng tát thẳng vào mặt nhân viên bán xăng vì đổ thiếu”.

Thế nhưng, đoạn clip với tựa đề “Ca sĩ Tuấn Hưng tát thẳng vào mặt nhân viên bán xăng vì đổ thiếu” được quay lại phía sau và chỉ quay rõ vài hình xăm trên cánh tay trái. Nhiều người nói rằng những hình xăm đó chính là của Tuấn Hưng là lên tiếng chỉ trích anh.

Tuấn Hưng ngay sau đó đã cho đăng tải status để khẳng định bản thân luôn đúng mực trong cách đối xử với mỗi người anh tiếp xúc và chưa hề có việc đối xử hung hãn với người bán xăng.

Bảo Thy

Trước đó vào năm 2015, đúng thời điểm tháng cô hồn, Công chúa bong bóng đã phải nhập viện do lịch làm việc quá dày đặc. Nhiều người nói rằng, vận xui của cô nàng lại rơi vào đúng tháng cô hồn khi phải nhập viện như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất