Giải Trí

Sao Việt 'chạm cả thế giới', hé lộ tuyên ngôn sống thời thượng

T.H
Chia sẻ

Với các sao Việt như Erik, Châu Bùi hay Chế Nguyễn Quỳnh Châu, việc mua sắm không chỉ phản ánh thói quen chi tiêu, sự nhạy bén trước xu hướng mà còn hé lộ rất nhiều tuyên ngôn sống thú vị của họ.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: Sống tối giản cho đời thanh thản

Thường xuyên xuất hiện lộng lẫy trên các sàn diễn thời trang nhưng ít ai biết Chế Nguyễn Quỳnh Châu là “tín đồ” trung thành của phong cách sống tối giản. Ngoại trừ lúc xuất hiện ở các sự kiện, cô nàng rất ít khi chọn quá nhiều phụ kiện khi đi du lịch, dạo phố hay mua sắm. Ngay cả những vật dụng tưởng chừng không thể thiếu như ví tiền cũng được Quỳnh Châu tối giản và thay thế bằng những phương thức thanh toán hiện đại hơn.

Theo tiết lộ của Chế Nguyễn Quỳnh Châu, ứng dụng thanh toán di động Samsung Pay cô đang sử dụng cho phép tích hợp thẻ ngân hàng và các loại thẻ thành viên… vào điện thoại hoặc đồng hồ nên mỗi lần thanh toán, Quỳnh Châu chỉ việc chạm nhẹ các thiết bị này vào máy cà thẻ là xong. Những thao tác rườm rà, tốn thời gian như đếm tiền, thối tiền, tích điểm cũng đã lùi về quá khứ.Nhờ có ứng dụng này, Quỳnh Châu có thể thoả thích “chạm cả thế giới” mà không còn nơm nớp lo mỗi lần để quên ví hay phải nhọc công để mắt đến ví tiền mỗi lần mua sắm.

Erik: Sống là không chờ đợi

Hành trình từ giọng ca nhí đến ngôi sao trẻ nổi bật của Erik đã cho thấy tinh thần chủ động nắm bắt cơ hội, không chấp nhận chờ đợi nơi anh. Tuyên ngôn này không chỉ được áp dụng cho sự nghiệp mà còn ảnh hưởng đến mọi khía cạnh đời sống, từ sinh hoạt đến mua sắm hàng ngày. Để không phải tiêu tốn thời gian vào việc xếp hàng thanh toán, Erik đã tạm biệt thói quen chi tiêu tiền mặt và chuyển sang sử dụng Samsung Pay trên đồng hồ Gear S3.

Ngoài việc thanh toán nhanh chóng, Samsung Pay còn khiến Erik rất hài lòng về sự tiện dụng và mức độ phổ biến của nó. Với mạng lưới đối tác rộng khắp trong và ngoài nước, nam ca sĩ gần như luôn được chào đón dù mua sắm trong nước hay quốc tế, dù sử dụng dịch vụ hạng sang hay ăn uống ở các quán ăn đường phố. Thời điểm có lịch lưu diễn dày đặc, Erik gần như không mang theo hành lý, chỉ đeo đồng hồ là đã có thể tự tin thẳng tiến ra sân bay. Tất tật mọi nhu cầu di chuyển, ăn uống, mua sắm, hưởng ưu đãi thành viên hay thậm chí là rút tiền mặt đều có thể thực hiện dễ dàng qua ứng dụng thanh toán di động này.

Châu Bùi: Trải nghiệm làm đầy vốn sống

Không phải ngẫu nhiên mà Châu Bùi lại được mệnh danh là một trong những fashionista có tần suất du lịch dày đặc nhất hiện nay. Khát khao chinh phục trải nghiệm mới, thăm thú những địa danh nổi tiếng, thử các món ngon, thỏa mãn đam mê mua sắm,… đã đưa cô nàng đến với rất nhiều nền văn hóa khác nhau.

Trước đây, vấn đề bảo mật thẻ khi mua sắm ở nước ngoài là nỗi e ngại không nhỏ của Châu Bùi. Không ít lần, nó còn là yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn điểm đến. Tuy nhiên với ứng dụng thanh toán di động Samsung Pay, rào cản này gần như đã được gỡ bỏ. Hệ thống bảo mật ba lớp từng vượt qua các bài kiểm duyệt khắt khe của Bộ Quốc Phòng Mỹ biến Samsung Pay thành “tường thành” an ninh vững chắc trong thanh toán. Nhờ đó, cô nàng có thể yên tâm “chạm cả thế giới” du lịch, mua sắm và làm đầy vốn sống của mình.

Lựa chọn Samsung Pay là cách không ít sao Việt khẳng định tuyên ngôn sống thời thượng, khát khao sống đầy trải nghiệm của mình. Giờ đây, chỉ với một chiếc đồng hồ hoặc điện thoại trên tay, họ có thể “mua” được mọi thứ mình muốn một cách nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật, thu hẹp khoảng cách địa lý và mở ra một thế giới thời thượng trong từng “cái chạm” quyền năng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất