Giải Trí

Sao Việt cầu cứu cộng đồng mạng 'tìm người lạc'

T.H
Chia sẻ

Trào lưu tìm người lạc đi kèm với hashtag bỗng "nở rộ" và được các sao Việt đua nhau đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người hoang mang

Chuyện người mất tích được gia đình, người thân đăng đàn tìm kiếm vốn thường thấy. Nhưng mới đây, trên mạng xã hội bỗng nở rộ trào lưu tìm người lạc với hashtag “timnguoilac” được các sao Việt đăng tải. Nghệ sĩ Quốc Thuận chia sẻ trên trang cá nhân rằng rất nhiều sao phấn khích vì được đi lạc khiến anh hoang mang.

Không dừng ở đó, Khởi My cũng tỏ ra lo ngại khi không liên lạc được với hot girl Sam. Nữ ca sĩ 9X bày tỏ bức xúc khi viết: “Tại sao trên đời có công mà lại không công bằng. Gái có chồng bị gái chưa chồng ruồng bỏ và né tránh. Ai biết Sam đang ở đâu không chỉ giúp My với”.

Chia sẻ của Khởi My lập tức nhận được sự quan tâm của fan. Nhiều fan đã sốt sắng trợ giúp nhưng thông tin lại quá ít nên tất cả đều đoán già, đoán non mà không có câu trả lời chính xác.

Là cặp đôi thân thiết ngoài đời khi luôn sát cánh bên nhau cả khi vui lẫn lúc buồn nên dòng tin nhắn của Bảo Anh chắc chắn sẽ khiến Dương Triệu Vũ phải đứng ngồi không yên. “Đúng là ‘Sống xa anh chẳng dễ dàng’, tìm hoài mà không thấy anh Dương Triệu Vũ dẫn đi ăn. Ai khóc nỗi đau này cho tôi”.

Với lượng fan khủng của cả hai liệu họ sẽ vào cuộc quyết liệt để gỡ rối giúp thần tượng?

Sự hoang mang càng được đẩy lên cao độ bởi lời nhắn của Đỗ Duy Nam hướng đến Bạch Công Khanh vừa đầy ẩn ý, vừa đủ khiến ai đọc cũng phì cười: “Định rủ Bạch Công Khanh đi ăn bún đậu mắm tôm mà không liên hệ được, Khanh ở đâu Nam triệu hồi gấp !!!! Ai tìm được Nam tặng 1 bữa bún đậu mắm tôm nha”. Chẳng biết, câu chuyện ăn bún đậu mắm tôm mà Duy Nam muốn ám chỉ ở đây là gì? Liệu sau khi ăn bún đậu mắm tôm cùng nhau, cả hai sẽ không còn bị thất lạc hay sao?

Các sao liên tục cập nhật dòng trạng thái tìm người thân, mới đây Lâm Vỹ Dạ cũng vừa rao trên mạng tìm chồng lạc khiến người hâm mộ thêm nghi vấn và buồn cười với biểu cảm ‘đau khổ’ của cô và lời ‘tố’ chồng trên Facebook: “Sau sự cố mất “vợ hai” thì anh Đạt vì quá đau buồn mà đã đi lạc, khi đi không quên mang theo thẻ ATM và cuỗm luôn thẻ của em. Anh đang ở đâu về gấp gấp vì cả nhà đang mong”.

Sự rộn ràng của các nghệ sĩ làm cư dân mạng lao đao vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đang yên đang lành, bỗng vài nghệ sĩ mất tích, số còn lại cũng muốn gia nhập hội đi lạc và tỏ ra phấn khích vì điều đó, điểm chung dễ của sự vụ đi lạc này là “timnguoilac”, hình như các sao đang che giấu bí mật gì đây?

Tuy cố tìm cho ra bí mật bị giấu nhưng nhiều người lắc đầu vì thông tin nghệ sĩ tiết lộ quá mỏng, không một ai truy tìm được sự thật nên đành trông ngóng thông tin trên mạng xã hội vậy!!!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất