Giải Trí

Reaction với ca khúc debut của CIX, ngôi sao nhạc US/UK Annie-Marie tỏ ra cực kỳ ấn tượng!

Jessie Mai
Chia sẻ

Theo Annie-Marie, chủ nhân bản hit đình đám "Friends", ca khúc debut của CIX cực kỳ tuyệt vời.

Mới đây, nhóm nhạc K-Pop CIX đã debut với ca khúc đầu tiên của họ, “Movie Star.” Ca khúc này đã đạt được thành công ngoài kỳ vọng, giúp CIX chỉ sau một tuần debut đã giành được giải thưởng của chương trình “The Show”, thuộc SBS MTV.

Giải thưởng âm của “The Show” là chiến thắng đầu tiên của CIX chỉ sau vài ngày debut

Kênh Youtube nổi tiếng 6Cast đã chia sẻ một video thú vị với nữ ca sĩ Anne-Marie xem và phản ứng trước MV mới nhất của CIX. Nữ ca sĩ rất ấn tượng và yêu thích nhóm nhạc K-Pop này. Cô còn nhận xét rằng: “Ai cũng đẹp trai hết!”, “Giọng của họ thật tuyệt vời. Vẻ ngoài cũng đỉnh nữa. Họ nhảy rất đẹp và tôi không thể rời mắt khỏi màn hình được.”

Anne-Marie là nữ ca sĩ US-UK nổi tiếng với ca khúc đình đám “FRIENDS” ft.Marshmello, từng khiến các bảng xếp hạng và Youtube chao đảo một thời gian. Với những MV luôn thuộc hàng trăm triệu view, cô là một trong những ca sĩ trẻ “hot” nhất bây giờ. Dường như các sao US-UK cũng ngày càng ưa chuộng âm nhạc K-Pop hơn. Với sự phát triển nhanh chóng như vậy, tương lai chúng ta sẽ còn được chứng nhiều màn kết hợp đỉnh cao của K-Pop và US-UK trong âm nhạc!

Hãy xem những phản ứng thú vị của Anne-Marie với MV của CIX trong video bên dưới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất