Giải Trí

Sao Hoa ngữ: Cứ có dàn vệ sĩ đông 'như quân Nguyên' hộ tống thì bị vướng vào tội 'chảnh choẹ'?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Nghi vấn này đặt ra dù thế nào đi nữa cũng phần nào ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của loạt sao này.

Để hạn chế những tai nạn đáng tiếc hay sự cố gặp phải fan quá khích, nhiều sao không ngần ngại bỏ tiền ra thuê hoặc yêu cầu ban tổ chức sự kiện huy động một lực lượng lớn vệ sĩ bảo vệ mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng. Điều này tạo ra nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, họ cho rằng hành động của loạt sao này là “chảnh choẹ”, gây “chướng mắt”.

Ngô Cẩn Ngôn

Từ một diễn viên phụ mờ nhạt, chỉ sau thành công bứt phá trong vai diễn đình đám Nguỵ Anh Lạc của bộ phim Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn trở thành cái tên được săn đón của người hâm mộ. Phải chăng một bước thành sao nhanh chóng đã gây khó dễ cho cô, khiến “Lệnh Phi” vướng phải loạt tai tiếng “khó đỡ” này?

Cô liên tục bị tố kiêu căng, chảnh chọe, hành xử như vợ vua. Mới đây, tại sân bay, cô đã gây tranh cãi khi có đến hàng chục vệ sĩ dàn hàng hộ tống. Fan của cô thì ủng hộ điều này nhưng đối với khán giả cũng như dân mạng lại bày tỏ, “Có cần phải sử dụng nhiều vệ sĩ đến vậy không”, hay “Ngô Cẩn Ngôn lại thích thể hiện chăng”…

Ngô Cẩn Ngôn cùng dàn vệ sĩ “đông như quân Nguyên” vây quanh hộ tống.

Dàn vệ sĩ khoảng 20 người tạo thành hàng rào ngăn cách Ngô Cẩn Ngôn với người hâm mộ xung quanh.

Phạm Băng Băng

Hình ảnh Phạm Băng Băng “đồng hành” cùng dàn vệ sĩ hùng hậu và quản lý nổi tiếng Mục Hiểu Quang đã xuất hiện “nhan nhản” trên rất nhiều các trang báo lẫn trên truyền hình. Sự có mặt của nàng Hoa đán nổi tiếng khiến ống kính phóng viên không thể rời mắt. Dàn vệ sĩ hùng hậu của Phạm Băng Băng từng khiến cô bị chỉ trích vì cho là “làm màu”. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, ngôi sao hạng mặc mọi lời bàn tán của dư luận.

Phạm Băng Băng được dàn vệ sĩ hùng hậu tháp tùng để đảm bảo sự an toàn.

Các vệ sĩ có nhiệm vụ bảo vệ, hộ tống “thân chủ” khi xuất hiện tại đám đông.

Phạm Băng Băng từng rơi vào giống trường hợp bị đám đông quây kín. Tuy nhiên, nhờ có dàn vệ sĩ bảo vệ, hộ tống giúp thoát khỏi đám đông mà không bị thương tích.

Lưu Diệc Phi

Cũng như Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi cũng là cái tên không ngoaị lệ khi mỗi lần xuất hiện là vây quanh cô dàn vệ sĩ “tháp tùng” nghiêm ngặt. Vì với các sao Hoa ngữ, hầu hết họ đều đặt sự an toàn lên hàng đầu khi xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào. Là một trong những vệ sĩ thân thiết với mỹ nhân sinh năm 1987 có tên Roger, anh luôn theo sát bên cạnh để đảm bảo an toàn cho cô đào trước các tình huống bất ngờ ngay cả khi tạo dáng của truyền thông.

Lưu Diệc Phi cũng là sao nữ sở hữu dàn vệ sĩ hùng hậu không kém đàn chị họ Phạm.

Hình ảnh Roger luôn bên cạnh Lưu Diệc Phi khi cô tạo dáng trước ống kính truyền thông.

Cô nàng từng nhận được những lời “có cánh” từ người hâm mộ khi mắng một vệ sĩ vì đuổi một fan nhí của cô ra ngoài. Thực sự là một hành động “ghi điểm”, phá bỏ nghi vấn về chuyện sao “chảnh choẹ”, tỏ vẻ khi có dàn vệ sĩ “như quân Nguyên” tháp tùng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất