Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm sẽ có màn kết hợp biểu diễn trong tập 1?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chương trình Sáng tạo doanh 2020 đã hưởng ứng phong trào ngày Cá tháng tư khi đăng tải hình ảnh lung linh của dàn huấn luyện viên kèm thêm nội dung bài viết.

Sau khi khoe sân khấu hoàng tráng, đẹp mắt với những hình ảnh hoa ban đầy màu sắc thì Sáng tạo doanh 2020 tiếp tục “thả thính” bằng hình ảnh của dàn huấn luyện viên để tăng sự mong chờ của khán giả yêu thích chương trình.

Vào ngày 01/04, trang cá nhân của Sáng tạo doanh 2020 đăng tải hình ảnh đẹp lung linh của 5 vị huấn luyện viên kèm thêm những con chữ như:

HLV Hoàng Tử Thao sẽ hát và nhảy Roof on Fire, hình ảnh sẽ làm bạn điên đảo. HLV Lộc Hàm sẽ hát chay bài Tiêu sầu với tình cảm sâu đậm. HLV Mao Bất Dịch sẽ hát bài Đây chính là tôi, hứa hẹn sẽ làm mái nhà rung chuyển theo. HLV Tống Thiến hát và nhảy Bạn cũng sẽ giống như tôi lay động cả hội trường. HLV thay thế Trương Đại Vỹ sẽ là người đánh giá nghiêm khắc nhất trong lịch sử“.

Vì là ngày Cá tháng tư nên “niềm vui” đâu dễ dàng như vậy nên nhiều khán giả đã vui mừng quá sớm khi các huấn luyện viên có thể biểu diễn những ca khúc của đối phương, tuy nhiên khi nhìn kỹ dòng chữ mỏng nhẹ lật ngược ở cuối mỗi hình ảnh sẽ thấy: “Hình là thật nhưng đoạn đầu đề là giả“.

Nhiều cư dân mạng vì không để ý dòng chữ thanh mảnh đó nên đã bình luận: “Thật muốn xem chị Tống Thiến diễn bài của Hoàng Tử Thao”, “Lộc Hàm lợi hại, quá lợi hại”, “Được đó, tôi thật sự trông chờ vào tiết mục Tiêu sầu do Lộc Hàm hát”,… 

Hoàng Tử Thao

Lộc Hàm

Bên cạnh đó, có dân mạng phát hiện, trước đó công ty quản lý của Hoàng Tử Thao vô tình đăng một bức ảnh sân khấu có thấp thoáng vạt áo màu xanh của Lộc Hàm ở phía sau, khi Hoàng Tử Thao đang trình diễn. Ngay lập tức, nghi vấn dấy lên rằng cả hai huấn luyện viên này sẽ có màn hợp tác cùng nhau?

Mới đây, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm đã gây bất ngờ cho tất cả mọi người khi tung ca khúc mới Cà phê vào ngày Cá tháng tư, đánh dấu sự hợp tác trở lại của họ. Vì lẽ đó, không ít người mong ngóng hai nam ca sĩ sẽ mang bài hát này lên sân khấu chào sân trong tập 1 của Sáng tạo doanh 2020.

Mao Bất Dịch

Tống Thiến

Trương Đại Vỹ

Hai chương trình Sáng tạo doanh Thanh xuân có bạn khó tránh khỏi việc so sánh và có thể sẽ nổi lên một trận sóng gió. Sáng tạo doanh 2020 trước mắt đã công bố danh sách các thí sinh tham gia trong chương trình. Sau khi Sáng tạo doanh 2020 công bố dàn huấn luyện viên cũng như thí sinh, không ít cư dân mạng đã quan tâm đến phí bản quyền của chương trình.

Vào ngày 31/03, có cư dân mạng tiết lộ: “Các bài hát được thể hiện trong sân khấu đầu tiên của các thí sinh trong Sáng tạo doanh 2020 sẽ do tổ chương trình giải quyết, công ty và thí sinh không cần phải tự bỏ tiền“. Tin tức này vừa được đăng tải đã làm cho không ít dân mạng khen ngợi nhà đài và nói Tencent yêu thương thí sinh của chương trình.

Thanh xuân có bạn 2 khác với Sáng tạo doanh 2020, phí bản quyền sẽ do công ty và thí sinh tham gia trả tiền trong lần biểu diễn đầu tiên trên sân khấu. Gần đây có một thực tập sinh tên Uông Duệ (汪睿) khóc lớn khi bị hỏi tại sao không thể hiện thêm vũ đạo hay bài hát nào để được đánh giá cao hơn, cô nàng trả lời vì phải trả thêm tiền bản quyền nếu có.

Uông Duệ vì cảm thấy áp lực vì tiền bản quyền do công ty trả nên luôn có áp lực tâm lý: “Em thể hiện không tốt bài Mặt trời lặn (trong tập đánh giá xếp lớp lần đầu), công ty phải trả phí bản quyền của bài hát đó đến tận mười mấy ngàn NDT“. Cô cảm thấy bản thân không phát huy tốt, phụ lòng kỳ vọng và bồi dưỡng của công ty. Không chỉ có Uông Duệ, những thực tập sinh khác cũng mắc phải sự việc này nên không thể phát huy được điểm mạnh của mình.

Thực tập sinh Uông Duệ

Sân khấu đầu tiên của Uông Duệ trong Thanh xuân có bạn 2

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất