Giải Trí

Sáng tạo doanh 2020: Nhóm 'tắc kè hoa' bùng cháy sân khấu với 'Bum ba la', Lý Tử Mộng từng đứng cùng sân khấu với Mao Bất Dịch và dạy vũ đạo cho Rocket Girls 101

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhóm của 4 học viên với trang phục 'tắc kè hoa' trong phần thách đấu nhóm ở Sáng tạo doanh 2020 đã khiến các học viên khác và dàn huấn luyện viên yêu thích vì bài hát sôi nổi và điệu nhảy Backpack kid.

Tập 1 của Sáng tạo doanh 2020 được phát sóng vào ngày 02/05 đã được phát sóng với những phần thi đấu, thử thách đầy kịch tính và những màn tranh tài bắt mắt. Thông qua hai vòng thi đấu thanh nhạc và vũ đạo để lựa chọn bảy học viên ngồi ở vị trí debut, dàn huấn luyện viên đã tìm được những ứng cử viên sáng giá để ngồi vào ghế debut ở vòng sát hạch đầu tiên.

Nhóm bốn người mang tên Đại bàng sa mạc gồm Lý Tử Mộng, Diệu Tĩnh Âu, Vương Lệ NaTôn Như Vân với trang phục bắt mắt như tắc kè hoa đã thực sự “bùng cháy” sân khấu với bài hát Bum ba la.

Với giọng hát vui tươi có thể khiến một ngày của bạn trải qua tốt đẹp, Đại bàng sa mạc lồng ghép thêm một đoạn điệu nhảy của Backpack kid khiến cho dàn huấn luyện viên và các học viên còn lại tròn mắt và thêm chăm chú vào phần trình diễn của họ.

Hoàng Tử ThaoLộc Hàm cũng không thể kiềm chế được bản thân và thực hiện theo vũ đạo của các cô gái khi xem phần trình diễn.

Bum ba la của Đại bàng sa mạc

Ngoài năng lực ca hát và vũ đạo, Đại bàng sa mạc được yêu thích bởi tương tác cũng như ủng hộ tinh thần cho đồng đội khi Diêu Tĩnh Âu trình bày ca khúc Đại ngư. Khác với màn trình diễn sôi động và vui tươi ban nãy, Diêu Tĩnh Âu (sinh vào ngày 28/02/2001) đến từ truyền thông Thiên Ngữ khiến mọi người phải tròn xoe mắt với giọng hát đắm say lòng người.

Đặc biệt hơn, sau khi hát song bản nhạc nhẹ này, cô nàng nhanh chân nhanh tay chạy đến bên đồng đội vá khiến cho Đại Trương Vỹ phải thốt lên: “Trước là Vương Tâm Lăng, sau là Trương Phi“.

Lúc đầu sôi nổi, lúc sau đắm say lòng người với giọng hát của mình, và đó chính là Diêu Tĩnh Âu với bài hát Đại ngư.

Lý Tử Mộng vừa đón sinh nhật 22 tuổi (sinh năm 1998) vào ngày 21/03, dù tuổi còn nhỏ nhưng cô nàng đã xuất hiện ở nhiều chương trình tạp kỹ và đứng chung với một số nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí.

Lý Tử Mộng

Lý Tử Mộng hiện là thực tập sinh của Giải trí Tề Vũ, và khán giả có thể từng thấy qua cô nàng xuất hiện trên chương trình Thiên thiên hướng thượng, Khoái lạc đại bản doanh. Được biết, cô tham gia vào Công ty giải trí Tề Vũ vào năm 2016 và tính đến nay đã được 6 năm.

Lý Tử Mộng xuất hiện chung một khung hình với Võ Nghệ trong Thiên thiên hướng thượng và trình diễn bài hát 123 Anh yêu em và lúc đó Lý Tử Mộng trong vai trò vũ công

Lý Tử Mộng đứng cùng sân khấu với Mao Bất Dịch trong Cùng hợp ca 300

Lúc tham gia Cùng hợp ca 300, Lý Tử Mộng là người dạy nhảy cho Rocket Girls 101.

Cô nàng Tôn Như Vân sinh vào ngày 13/08/1996 đến từ Vị Mỹ Văn Hóa được đa số nhân viên trong Sáng tạo doanh 2020 nhận xét có gương mặt giống với huấn luyện viên Hoàng Tử Thao. Tôn Như Vân từ nhỏ đã có cuộc sống với những điều kiện tốt đẹp, được gia đình yêu thương, tính cách hoạt bát và thẳng thắn.

Tôn Như Vân được nhiều người nói có gương mặt giống Hoàng Tử Thao

Vương Lệ Na đến từ truyền thông Quang Thị đã có phần trình diễn nhỏ là mô phỏng lại Tống Đan Đan trong tác phẩm Giúp việc theo giờ. Màn trình diễn của cô đã khiến cho Lộc Hàm không nhịn cười được và cười đến quên mất hình tượng của bản thân.

Vương Lệ Na

Sau khi kết thúc màn biểu diễn nhỏ, Tống Thiến đã hỏi rằng tại sao lại đến thi Sáng tạo doanh 2020, cô thẳng thắn đáp: “Không có việc gì làm ạ!“. Trong phần phỏng vấn riêng, Vương Lệ Na còn nói chương trình cung cấp đầy đủ thức ăn và khen lấy khen để.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất