Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020' chính thức tiết lộ hình ảnh mang tính chất bí ẩn của dàn huấn luyện viên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh tập dợt chương trình Sáng tạo doanh 3 của Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, Tống Thiến và Mao Bất Dịch đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên và mong chờ chương trình mau mau phát sóng.

Tống Thiến trình diễn Roof on Fire trong Đêm Hội Tencent Tinh Quang Đại Thưởng

Chương trình Sáng tạo doanh 2020 sau khi tuyên bố dàn huấn luyện viên đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực, sự xuất hiện của Hoàng Tử Thao Lộc Hàm càng khiến khán giả phát cuồng hơn. Sau một loạt hình ảnh thông báo dàn huấn luyện viên thì nay (ngày 30/03), các huấn luyện viên đã tiến hành tập dợt cho chương trình. Mới đây, phía chương trình đã đăng tải hình ảnh mang đậm tính chất thần bí của các huấn luyện viên lên mạng xã hội. Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Mao Bất Dịch Tống Thiến đã nhanh chóng tập luyện để theo kịp tiến độ của chương trình.

Hoàng Tử Thao

Lộc Hàm

Mao Bất Dịch

Tống Thiến

Về phần huấn luyện viên La Chí Tường, anh không thể đến nơi ghi hình vì tình hình dịch bệnh; được biết, vị trí của anh tạm thời sẽ do Đại Trương Vệ thay thế.

La Chí Tường

Đại Trương Vệ

Những huấn luyện viên trong chương trình Sáng tạo doanh 2020 đều là những thiên tài về vũ đạo. Tống Thiến từng đảm nhận vai trò nhóm trưởng và đồng thời ra mắt ở Hàn Quốc, vũ đạo của cô rất ấn tượng và ai nấy đều giành lời khen cho cô. Mấy năm gần đây, Tống Thiến đặt yêu cầu trong vũ đạo cho bản thân rất cao, do đó cư dân mạng đã đặt rất nhiều hi vọng trên người của cô trong vai trò huấn luyện viên.

Nói đến Lộc Hàm thì tin chắc mọi người đều đã quen thuộc với tên tuổi của anh chàng. Nam ca sĩ từng rất nổi tiếng và từng là thần tượng cũng như “người tình trong mộng” của rất nhiều cô gái, nhưng từ khi công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng thì Lộc Hàm đã mất đi rất nhiều người hâm mộ.

Về phần Hoàng Tử Thao, trang phục của anh có phần thoải mái, không mấy rườm rà. Vũ đạo và khả năng ca hát của Hoàng Tử Thao đều được nhiều khán giả công nhận và quan tâm, hơn nữa tính cách hài hước đã giúp cho anh chàng có thêm nhiều người hâm mộ.

Mao Bất Dịch là một ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi tính cách hài hước với những câu nói gây cười và “xéo xắt”. Sau khi chiến thắng cuộc thi hát toàn nam The Come One năm 2017, Mao Bất Dịch trở nên nổi bật hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất